Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thúy Diễm trổ tài dùng răng kéo xe tải trong Gia Đình Là Số 1 phần 2

13:23 24/07/2019 GMT+7
Diễm My lần đầu tiên chính thức hẹn hò cùng Tiến Sĩ đã gặp phải tình huống “dở khóc” dở cười, Thúy Diễm bị gãy răng vì thích chứng tỏ là những diễn biến chính trong sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 tuần này. Trong Gia Đình Là Số 1 tuần này, Tiến

Diễm My lần đầu tiên chính thức hẹn hò cùng Tiến Sĩ đã gặp phải tình huống “dở khóc” dở cười, Thúy Diễm bị gãy răng vì thích chứng tỏ là những diễn biến chính trong sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 tuần này.

Trong Gia Đình Là Số 1 tuần này, Tiến Sĩ (Quang Tuấn) và Diễm My (Diệu Nhi) đã có hẹn hò chính thức. Diễm My rất mong chờ cuộc hẹn này nên chuẩn bị váy áo thật xinh đẹp đến gặp Tiến Sĩ. Nào ngờ, anh chàng dựa vào quan sát nghi ngờ bạn gái có vấn đề về sức khỏe nên liên tục thuyết phục Diễm My hãy hẹn hò ở bệnh viện để tiện thể… thử nước tiểu. Khỏi phải nói, Diễm My – người đang rất háo hức với buổi hẹn hò đầu tiên này đã vô cùng thất vọng, giận dỗi Tiến Sĩ.

Sau khi được Tiến Sĩ ra sức năn nỉ, cặp đôi cuối cùng cũng làm lành và vui vẻ cùng nhau đi uống nước. Tuy nhiên tại đây Tiến Sĩ lại một lần nữa đề cập đến vấn đề sức khỏe của Diễm My khiến cô nàng đùng đùng tức giận bỏ về và bất ngờ bị ngã lên một cây xương rồng to khiến gai xương rồng đâm vào mông. Kết quả, Tiến Sĩ chính là bác sĩ phụ trách phẫu thuật gắp gai ra Diễm My. Bị người yêu cắt quần lại nhìn thấy toàn bộ mông đã khiến cô nàng sinh viên Dân Văn một phen khiếp vía, không biết phải khóc hay cười.

Là người luôn đề cao bình đẳng giới, Thám Hoa (Thúy Diễm) đã vô cùng tức giận khi nghe cô Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên) khẳng định với các giáo viên cùng trường, thậm chí dạy dỗ đứa trẻ như Tâm Anh (Thanh Hà) rằng nữ giới là phái yếu ớt, không làm được những việc nặng nhọc như nam giới.

Để phản bác lời cô Hiệu phó, Thám Hoa đã liên tục cố gắng chứng tỏ quan điểm của mình dẫn đến việc đóng đinh gõ trúng vào tay, bị điện giật dựng tóc, say rượu bét nhè ói cả vào áo Tâm Anh hay đỉnh điểm là gãy hết hai chiếc răng cửa, phải vào viện trồng lại khi cố kéo chiếc xe tải di chuyển bằng… răng.

Đón xem những tập tiếp theo của “Sitcom quốc dân” Gia Đình Là Số 1 phần 2, được phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên kênh HTV7.

Lê Vũ