Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tìm kiếm đại sứ truyền cảm hứng với Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới

22:53 23/01/2019 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hòa bình thế giới sẽ được tổ chức lần đầu vào năm 2019 tại Thái Lan với sự tham gia mở rộng cho toàn thể quý anh chị em doanh nhân trên toàn thế giới tham dự. 

Đây sẽ là một  cuộc thi sắc đẹp thường niên sẽ được tổ chức lần đầu vào năm 2019. Cuộc thi do Công ty Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới khởi xướng. Cuộc thi hướng tới thông điệp hòa bình tôn vinh vẻ đẹp doanh nhân tài sắc, sự thông mình và lòng nhân ái, kèm với đó là tìm ra vẻ đẹp của sự tinh tế và hiện đại ,người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về sự bình đẳng và truyền tải thông điệp cũng như cầu nối về hình mẫu vẻ đẹp doanh nhân tài sắc, giàu lòng nhân ái.

Việc hội nhập của Việt Nam ở mỗi tổ chức trên thế giới luôn tạo đà cho sự phát triển về sau của một tổ chức một quốc gia, và đây cũng là yếu tố then chốt cho hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới, đó chính là sự kết nối anh chị em doanh nhân trong khu vực và thế giới, tạo tiền đề cho việc giao lưu và gắng kết từ kinh tế đến văn hóa.

Khi đề cập đến vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ ngày xưa, người ta thường nói đến sự vẹn toàn của tứ đức “Công, dung, ngôn, hạnh”. Quan niệm về “Tam tòng và tứ đức” trong thời đại ngày nay dần dà cũng ít nhiều thay đổi. Nhưng dù ở thời nào, người phụ nữ cũng giữ vai trò rất quan trọng trong gia đình và ngoài xã hội.

Phụ nữ thời hiện đại thường tìm cho mình một quan niệm và phong cách sống khác nhau, đó là bắt nguồn từ sự thay đổi nhận thức về cái đẹp mà họ hướng đến. Điều này càng khẳng định sự tiến bộ trong tư tưởng và tự tin vào chính mình. Vì vậy, song hành với những nét đẹp truyền thống xưa thì người phụ nữ hiện đại ngày nay đã luôn  tiếp nối cũng  như kế thừa, bổ sung và xây dựng những phẩm chất mới, góp phần hoàn thiện hình ảnh về mẫu người phụ nữ mới trong thời kỳ hiện đại.

 

Và một trong những yếu tố rất quan trọng cho việc tìm ra một người phụ nữ đẹp, bởi nó không dừng lại chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là vẻ đẹp bên trong của một con người, chính yếu tố này sẽ giúp BGK và BTC  tìm ra được những phụ nữ cho  những dự án đẹp những chuyến xe yêu thương mang nhiều hơn những nụ cười những hạnh phúc đến với những người có hoàn cảnh khó khăn.

2 vòng thi bán kết tại Việt Nam có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng tham dự. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Thái Lan.

Tham dự cuộc thi là những Nữ Doanh Nhân người Việt đang sinh sống và lao động trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam; Có năng khiếu, tài năng về nghệ thuật (hoặc một lĩnh vực nào đó);  Giữ vị trí quản lý các công ty, doanh nghiệp; Có ngoại hình tốt.

Trong đêm gala trao giải ngoài chuyện đầu tư về sân khấu ánh sáng âm thanh ở Thái Lan, BTC cũng chuẩn bị sẵn các phần trang phục  của Á hậu Thúy Anh về dạ hội và áo dài truyền thống của NTK Đức Minh; Hình ảnh đăng quang với sự chỉ đạo hỗ trợ của các đạo diễn như Tấn Trực, Xuân Phước Nguyễn Minh nhằm giúp cho khoảnh khắc đẹp nhất của các doanh nhân được lưu giữ.

 

Lê Anh