Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Việt Trinh xúc động đồng hành cùng TMV Ngọc Dung trao quà từ thiện tại Hà Nam

07:32 22/01/2019 GMT+7

Việt Trinh đã không kìm được xúc động khi đồng hành cùng TMV Ngọc Dung trao quà cho những cụ già neo đơn và em nhỏ trong chương trình hoạt động từ thiện “Tết ấm Hà Nam 2019”.

Thời gian qua, sự xuất hiện thường xuyên của Đạo diễn/diễn viên Việt Trinh trong các chuyến đi từ thiện đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với người hâm mộ. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục lên đường mang Tết ấm áp đến gần hơn với 50 trẻ em mồ côi, người già neo đơn và người khuyết tật tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Kim Bảng trong chương trình “Tết ấm Hà Nam 2019”.

Việt Trinh cùng các đại diện TMV Ngọc Dung tại chương trình “Tết ấm Hà Nam 2019”

Ngay từ sớm, Việt Trinh cùng đoàn thiện nguyện TMV Ngọc Dung đã có mặt để dọn dẹp, trang trí không gian và tổ chức trò chơi dân gian cho các em nhỏ cũng như thăm hỏi động viên tinh thần các cụ.

Nụ cười hồn nhiên của các thiên thần nhỏ khi chơi đùa cùng đoàn từ thiện

 “Thật ý nghĩa biết bao khi có thể kết nối những trái tim mang đến nhiều điều tốt đẹp, góp phần chung tay giúp những người khó khăn, không gia đình có một mùa Tết trọn vẹn không chỉ về vật chất mà cả tinh thần.” – “Người đẹp Tây Đô” xúc động chia sẻ.

Diễn viên Việt Trinh ân cần thăm hỏi, động viên và đích thân mặc áo ấm cho các cụ già

Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Kim Bảng – cơ sở của Trung tâm Công tác xã hội, trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Nam, có địa chỉ tại xóm 2, xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng. Chỉ với 7 cán bộ, trung tâm hiện đang nuôi dưỡng trên 35  cháu nhỏ với nhiều lứa tuổi, nhiều hoàn cảnh. Nhiều em không cha, không mẹ, thậm chí bị gia đình bỏ rơi ngay sau sinh, mỗi số phận là một câu chuyện đầy đau thương.

Đại diện TMV Ngọc Dung trao tặng tài trợ nâng cấp cơ sở vật chất cho trung tâm

Hiểu được sự thiếu thốn và khó khăn của những mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt tại đây, chương trình mang tới hơn 100 phần quà là áo ấm, giày dép, bánh kẹo, nhu yếu phẩm… Đặc biệt, TMV Ngọc Dung còn trao tặng nhiều suất học bổng khuyến khích học tập cho các em học sinh/sinh viên và tài trợ nâng cấp, sửa chữa cơ sở vật chất tại trung tâm xã hội Hà Nam.

Ông Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc thương hiệu Hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ: “Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, chúng tôi nhận thấy rằng giá trị của một thương hiệu không chỉ nằm ở việc làm hài lòng khách hàng, mà còn bao gồm cả việc đóng góp những giá trị mang tính nhân văn cho cộng đồng.”

Ông Phạm Thanh Tuấn cùng đại sứ Việt Trinh trao quà và trò chuyện cùng các em nhỏ tại trung tâm.

Được biết, chương trình “Tết ấm Hà Nam” – sẽ là bước mở màn cho dự án quỹ từ thiện Ngọc Dung trong năm 2019.

 

 

Anh Vũ