
Ngày 23/4/2019 tại khách sạn Liberty Central- TP.HCM, trong khuôn khổ sự kiện “Ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam – Minet”, đã diễn ra lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley vào Minet với định giá hơn 7 con số.
Lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley vào Minet
Minet là nền tảng Socialfeed marketing đầu tiên tại Đông Nam Á, có mặt trên 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 10,000 Influencer và hơn 20,000 Viral user ( những người có trên 1.000 friend hoặc người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook,Instagram, Youtube hay Tiktok) trong hệ thống.
Đây là lần thứ 2 VSVA tham gia đầu tư vào Minet trong vòng 6 tháng trở lại đây, tại sự kiện ông Gibs Song đại diện quản lý quỹ của VSVA phát biểu: “Minet là một trong những công ty đầu tiên tôi đầu tư khi đến Việt Nam. Tôi đầu tư vào Minet vì hai lý do một là Minet có một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết. Thứ hai, Minet có 1 business model tuyệt vời.”
Sự tham gia đông đảo của quý khách mời tại sự kiện
Sự kiện Ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam của Minet Asia giới thiệu Tương Lai của loại Hình Influencer Marketing hoàn toàn mới, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50,000 và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống.
Ông Đặng Thanh Định – Founder và CEO của Minet cho biết: “Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”.
CEO Minet Đặng Thanh Định chia sẻ về sản phẩm SocialFeed Marketing
Đồng thời ông cũng cho biết không cần là người nổi tiếng mới có thể kiếm tiền trên Minet bằng cách chia sẻ các thông điệp của các nhãn hàng những cá nhân có số lượng bạn bè trên 1000 người đều có thể tham gia.
Theo một nghiên cứu mới đây, hơn 88% người dùng xem các nhận xét của người mà họ theo dõi trên mạng xã hội để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 2019 sẽ là một năm đầy mong đợi cho các nhãn hàng với những chiến dịch SocialFeed Marketing hợp tác với các Viral Users giúp tăng sự kết nối tới người dùng.
Có thể khẳng định rằng, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo trong những chiến dịch quảng cáo và là giải pháp công nghệ marketing mới nhất trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.
Lê Anh
-
Bộ tiêu chuẩn JFS-C giúp ngành Thực phẩm Việt Nam mở rộng thị trường
-
Bình Thuận: Hàng trăm gian hàng sẽ tham gia “Hội chợ triển lãm Công thương - Sản phẩm OCOP”
-
100 gian hàng tham gia Tuần lễ Sinh vật cảnh TP. Hồ Chí Minh năm 2023
-
An Giang: Quảng bá sản phẩm đạt chứng nhận OCOP tới người tiêu dùng
- An Giang có 92 sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm OCOP”
- Mavin Austfeed Nghệ An đạt chứng nhận GlobalGAP
- Topkids Gold - Giải pháp cho trẻ biếng ăn
- World Vision Việt Nam và Tập đoàn Mavin sẽ hỗ trợ sinh kế cho hơn 500 hộ nghèo tại Thanh Hoá
- Quỹ Nhân ái Mavin chia sẻ tình thương với đồng bào huyện Than Uyên
- Vaccine phòng dịch tả lợn châu Phi có triển vọng tại Philippines
- Xây dựng chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cá chình bông Phú Yên
-
Bộ tiêu chuẩn JFS-C giúp ngành Thực phẩm Việt Nam mở rộng thị trường(Tapchinongthonmoi.vn) Chiều ngày 29/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Văn phòng SPS Việt Nam, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) và Hiệp hội Rau quả Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo “Các quy định về nhập khẩu thực phẩm và lợi ích khi áp dụng bộ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế (JFS -C) do Hiệp hội quản lý an toàn thực phẩm Nhật Bản (JFSM) xây dựng đối với doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm Việt xuất khẩu sang Nhật Bản”.
-
Tìm giải pháp phát triển cây thanh long bền vững(Tapchinongthonmoi.vn) Ngày 29/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) tổ chức hội nghị phát triển thanh long bền vững ở Việt Nam.
-
Hội ND Vĩnh Long cần hỗ trợ nông dân có đủ thông tin, điều kiện, nguồn lực để phát triển kinh tế(Tapchinongthomoi.vn) Ngày 28/9, tại tỉnh Vĩnh Long, Hội Nông dân tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Nông dân tỉnh Vĩnh Long lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Nhiệm kỳ mới, Hội phấn đấu thành lập 60 mô hình “Điểm kết nối tiêu thụ nông sản” và thành lập 8 CLB “Nông dân tỷ phú”.
-
Hội Nông dân Sơn La phấn đấu nâng cao trình độ mọi mặt, từng bước tri thức hóa nông dân(Tapchinongthonmoi.vn) - Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Sơn La lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028 đã được tổ chức trọng thể sáng ngày 29/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.
-
Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 10 năm 2023Một số chính sách pháp luật mới sẽ được đưa vào áp dụng như bãi bỏ nhiều Thông tư về tuyển dụng, nâng ngạch công chức, chính sách tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù.
-
GDP quý III tăng 5,33%, xu hướng tích cực hơn tiếp tục được duy trì và ngày càng rõ nétTổng sản phẩm trong nước (GDP) quý III/2023 ước tính tăng 5,33% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù chỉ cao hơn tốc độ tăng của cùng kỳ các năm 2020 và 2021 trong giai đoạn 2011-2023 nhưng kết quả này cho thấy nền kinh tế vẫn giữ được xu hướng tích cực, quý sau cao hơn quý trước (quý I tăng 3,28%, quý II tăng 4,05%).
-
Long An hướng tới mục tiêu "nâng cao toàn diện đời sống vật chất, tinh thần của nông dân"(Tapchinongthonmoi.vn) -Sau 2 ngày diễn ra, chiều 28/9, Đại hội (ĐH) đại biểu Hội Nông dân tỉnh Long An lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028 thành công tốt đẹp. Ông Lê Văn Hùng tái đắc cử chức Chủ tịch Hội ND tỉnh Long An.
-
Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu - phân phối lớn tại Trung Quốc, Vinamilk tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân(Tapchinongthonmoi.vn) Ngày 26/09/2023 tại Quảng Châu (Trung Quốc), Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.
-
Quỳ Châu (Nghệ An): Tan hoang sau lũ, 35/35 trường dừng dạy học do mưa lớn(Tapchinongthonmoi.vn) - Huyện Quỳ Châu (Nghệ An) là địa phương thiệt hại nặng nề nhất với hơn 1.000 hộ dân bị ngập sau trận lũ vừa qua. Nhiều tài sản của người dân, công sở, trường học… ngập sâu trong nước, bị cuốn trôi, nhấn chìm trong bùn.
-
Quảng Trị: Phát hiện thêm công ty xả thải ra sông Sa Lung(Tapchinongthonmoi.vn) - Qua nhiều ngày trinh sát, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ, Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị phát hiện, bắt quả tang một công ty giấy có có đường ống từ hồ chứa nước thải Công ty đi theo đường ống chảy ra sông Sa Lung.
-
1 Hướng tới một nền nông nghiệp sinh thái ở đồng bằng sông Cửu Long
-
2 Những quy định thu phí của nhà trường đầu năm học mới
-
3 Xây dựng mẫu người nông dân Hà Tĩnh phát triển toàn diện, có tri thức khoa học, giàu ý chí vươn lên
-
4 Hà Tĩnh: 944 công trình, phần việc chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp
-
5 Phát huy vai trò chủ thể của nông dân Đồng Nai trong phát triển nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới