Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

VSVA đầu tư vào MINET với định giá hơn 7 con số

16:23 24/04/2019 GMT+7

 Ngày 23/4/2019 tại khách sạn Liberty Central- TP.HCM,  trong khuôn khổ sự kiện “Ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam – Minet”, đã diễn ra lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley vào Minet với định giá hơn 7 con số.

Lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley vào Minet

Minet là nền tảng Socialfeed marketing đầu tiên tại Đông Nam Á, có mặt trên 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 10,000 Influencer và hơn 20,000 Viral user ( những người có trên 1.000 friend  hoặc người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook,Instagram, Youtube hay Tiktok)  trong hệ thống.

Đây là lần thứ 2 VSVA tham gia đầu tư vào Minet trong vòng 6 tháng trở lại đây, tại sự kiện ông Gibs Song đại diện quản lý quỹ của VSVA phát biểu: “Minet là một trong những công ty đầu tiên tôi đầu tư khi đến Việt Nam. Tôi đầu tư vào Minet vì hai lý do một là Minet có một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết. Thứ hai, Minet có 1 business model tuyệt vời.”

Sự tham gia đông đảo của quý khách mời tại sự kiện 

Sự kiện Ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam của Minet Asia giới thiệu Tương Lai của loại Hình Influencer Marketing hoàn toàn mới, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50,000 và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống.

Ông Đặng Thanh Định – Founder và CEO của Minet cho biết: “Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”.

CEO Minet Đặng Thanh Định chia sẻ về sản phẩm SocialFeed Marketing

Đồng thời ông cũng cho biết không cần là người nổi tiếng  mới  có thể kiếm tiền trên Minet bằng cách chia sẻ các thông điệp của các nhãn hàng những cá nhân có số lượng bạn bè trên 1000 người đều có thể tham gia.

   Theo một nghiên cứu mới đây, hơn 88% người dùng xem các nhận xét của người mà họ theo dõi trên mạng xã hội để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 2019 sẽ là một năm đầy mong đợi cho các nhãn hàng với những chiến dịch SocialFeed Marketing hợp tác với các Viral Users giúp tăng sự kết nối tới người dùng.

Có thể khẳng định rằng, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo trong những chiến dịch quảng cáo và là giải pháp công nghệ marketing mới nhất trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.

 

Lê Anh