Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Will (365) chiếm spotlight nhạc Việt tuần này với bản hit triệu lượt nghe

21:36 27/09/2018 GMT+7

 Sau nhiều tuần “làm mưa làm gió” trên BXH #zingchart, Tận cùng nỗi nhớ cũng đã bước lên vị trí dẫn đầu. Đây là cựu thành viên đầu tiên của nhóm 365 có bài hit đứng đầu BXH nhạc Việt. 

Sau 6 tuần liên tiếp thống trị BXH nhạc Việt, Đạt G chính thức nhường lại ngôi vương cho Will (365). Tận cùng nỗi nhớ là ca khúc đứng nhất #zingchart tuần đầu tiên trong sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1989. Bài hát cũng chạm mốc 40 triệu lượt nghe sau 6 tuần phát hành trên Zing MP3.

(Video tổng hợp kết quả #zingchart tuần này vui lòng xem tại: https://goo.gl/DCQGvF)

Không chỉ sở hữu vị trí thống trị đầu tiên trong sự nghiệp, Will còn lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử hình thành #zingchart. Giọng ca 29 tuổi trở thành nghệ sĩ đầu tiên sở hữu ca khúc có 2 phiên bản cùng lọt top 10 BXH tuần. Phiên bản Tận cùng nỗi nhớ song ca cùng Han Sara tăng 2 bậc để tiến lên chốt hạ top 10.

Với loạt thành tích ấn tượng trên, giới phê bình đánh giá Tận cùng nỗi nhớ là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp solo của Will. Nam ca sĩ cũng chính là cựu thành viên nhóm 365 đầu tiên có ca khúc thống trị BXH nhạc Việt.

Tận cùng nỗi nhớ được chắp bút bởi tác giả trẻ Andiez. Bên cạnh đó, Suýt nữa thì – một sáng tác khác của Andiez – cũng có thành tích đột phá trong tuần khi tăng 2 hạng để bước lên vị trí thứ 6. Đây là một trong những bản nhạc phim có thành tích nhạc số ấn tượng trong năm nay.

Top 10 #zingchart tuần này cũng chào đón sự ra mắt ấn tượng của “tân binh” Chuyện tình tôi. Ca khúc mới nhất của bộ đôi Kay Trần và Nguyễn Khoa tiến thẳng lên hạng 5. Bài hát phát hành trên Zing MP3 vào ngày 12/9 và đã nhận được sự chú ý của công chúng từ những ngày đầu ra mắt. Chuyện tình tôi thật sự bùng nổ khi Kay Trần mang lên sân khấu chương trình Giọng Ải Giọng Ai vào ngày 15/9. Sau đó, ca khúc gây sốt khi liên tục tăng tốc leo hạng trên top 10 #zingchart real-time. MV hài hước về đám cưới miền quê cùng giai điệu vui nhộn cũng là những yếu tố giúp Chuyện tình tôi trở thành “hiện tượng” trong thời gian này. Nhiều ý kiến đánh giá đây là một làn gió mới giữa thị trường nhạc Việt đang được chiếm sóng bởi các bản ballad buồn hiện nay.

Cùng Zing MP3 điểm lại bảng xếp hạng #zingchart tuần này:

 #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

 

Hiền Anh