Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Xác định cơ hội dự World Cup của Carvajal

21:40 28/05/2018 GMT+7

Tin vui cho Dani Carvajal sẽ không lỡ một giải đấu lớn giống như năm 2016…

Sau Mohamed Salah, đến lượt Dani Carvajal nhận tin vui về cơ hội tham dự World Cup 2018. Cả 2 cầu thủ này đều phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool hôm thứ Bảy vừa qua.

Trong khi Salah chấn thương vai, Carvajal gặp vấn đề ở chân cùng nhận định ban đầu về nguy cơ lỡ cơ hội tham dự ngày hội bóng đá thế giới tại Nga sắp tới. Tuy vậy, không lâu sau khi tuyển thủ Ai Cập xác nhận rằng anh sẽ có mặt tại Nga, đến lượt hậu vệ người Tây Ban Nha cũng đón tin vui.

Theo đó, sau 1 tiếng rưỡi kiểm tra tại bệnh viện ở Madrid, chấn thương của Carvajal được xác định là không quá nghiêm trọng. Với việc thời gian tối đa để Carvajal bình phục là 3 tuần (tối thiểu là 2 tuần), LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) xác nhận rằng, anh sẽ không bị gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ đến World Cup.

Theo kế hoạch, chiều tối nay (giờ địa phương), các cầu thủ được triệu tập bắt đầu tập trung để chuẩn bị. Trong khi đó, các cầu thủ của Real Madrid sẽ được nghỉ thêm 1 tuần sau trận đấu tại Kiev rồi mới tập trung.

Riêng Carvajal được theo dõi liên tục trong thời gian này, với HLV Julen Lopetegui hiểu rằng, ông sẽ đưa cầu thủ này sang Nga. Thông tin rất tích cực với Carvajal, bởi năm 2016, hậu vệ 26 tuổi cũng từng lỡ VCK Euro 2016 vì chấn thương trong trận chung kết Champions League.

Những thay đổi trong đội hình của La Selecion còn có thể được thực hiện cho đến ngày 4/6. Trong trường hợp có tín hiệu bất lợi với Carvajal, cầu thủ trẻ Marc Bartra được cho là phương án thay thế hàng đầu.

BĐS