Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

2 Idol Kpop người Việt đầu tiên đang tập luyện “cật lực” cho đêm debut tại Seoul

13:49 22/02/2019 GMT+7
Roy và Queen cho biết, các thành viên đang tập luyện với lịch trình “cực gắt” để mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm debut tại Seoul. Roy và Queen (Quin) là nghệ danh của hai bạn trẻ Việt sẽ debut trong nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls của

Roy và Queen cho biết, các thành viên đang tập luyện với lịch trình “cực gắt” để mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm debut tại Seoul.

Roy và Queen (Quin) là nghệ danh của hai bạn trẻ Việt sẽ debut trong nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls của Hàn Quốc vào ngày 23/2. Ngay từ khi mới được công ty chủ quản Zenith Media Contents công bố trên truyền thông, 2 idol này đã khiến các fan KPOP Việt Nam “phát sốt’ vì ngoại hình quá đỉnh. Nếu Queen được khen là sở hữu nét đẹp tựa như Joy (Red Velvet) trong teaser quảng bá nhóm hồi tháng 1, thì Roy lại khiến các fan girl “tan chảy” vì giống Yunhyeong của IKON trong loạt hình teaser cho đêm debut tại Seoul. Queen và Roy cho biết, các thành viên đang tập luyện với cường độ cao liên tục, cụ thể là từ 9 giờ sáng hôm trước đến gần 3 giờ sáng hôm sau để mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân khấu Z-Pop Dream Live in Seoul.

Hình ảnh teaser cho đêm debut cực long lanh của Queen. Cô nàng từng được khen là sở hữu nét đẹp tựa như Joy của Red Velvet

 Roy khiến các fan girl “tan chảy” vì giống Yunhyeong của IKON trong hình ảnh teaser cho đêm debut vừa ra mắt

 Roy và Queen cho biết, các thành viên đang tập luyện với lịch trình hằng khá “gắt”để mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất cho đêm debut tại Seoul.

Cách đây không lâu, trang Z – POP Idol cũng vừa “trình làng” hình ảnh teaser cho đêm debut của Z – Boy và Z – Girls. Z-Boys gồm Perry, Mavin, Roy, Josh, Sid và Blink; Z – Girls gồm Bell, Priyanka, Joanne, Queen, Vanya và Carlyn. Họ đến từ 7 nước châu Á: Philippines, Việt Nam, Indonesia, India, Taiwan, Thái Lan, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các cuộc audition tại các quốc gia.

Với bố cục hình ảnh như thế này, có khả năng thành viên người Việt – Roy sẽ là key visual của Z- Boys.

Song song đó, hai idol Kpop người Việt này lại càng làm cộng đồng mạng hào hức hơn khi xuất hiện đáng yêu không tưởng trong chuỗi hoạt động quảng bá cho nhóm tại Hàn Quốc, có tên Z – POP School. Trong khi Queen làm “loạn” phố Hongdae với màn biểu diễn đường phố cực cool thì Roy lại “hớp hồn” các fan nữ vì quá đẹp trai trong trang phục Hangbok của vua.

Queen (trái) và các thành viên của Z – Girls thu hút sự chú ý của người dân khi xuất hiện cực xinh xắn và đáng yêu trên phố Hongdea.

Trong khi đó Roy lại “đốn tim” các fan khi diện Hangbok của vua và học chúc Tết kiểu Hàn cực dễ thương.

Queen cho biết, cô rất xúc động khi nhận được phản ứng tích cực từ những khán giả xứ kim chi trong màn biểu diễn đường phố vừa qua“Điều này đã giúp mình cảm thấy tư tin hơn khi đối diện với áp lực khá lớn trước ngày ra mắt chính thức”. Được biết, Queen sẽ debut với vai trò rapper của Z – Girls, còn Roy sẽ giữ vai trò vocal của Z – Boys.

Được nhận xét là khá ít nói khi xuất hiện trong các hoạt động quảng bá cùng nhóm, nhưng lại giữ vai trò Rapper, Queen khiến các fan Kpop Việt tò mò “cực độ” với tài năng của cô nàng. Bởi không biết Queen sẽ “bắn” Rap bằng tiếng anh hay tiếng Hàn và dù là ngôn ngữ nào đi nữa cũng đòi hỏi rapper phải nhả chữ không chỉ nhanh, nhịp điệu tốt mà còn phải phát âm đúng. Thách thức này càng trở nên áp lực hơn với cô bạn 9x khi chọn Hàn Quốc để debut, vì hầu hết các fan Kpop khá khó tính. Tuy nhiên, nếu thể hiện tốt, sân khấu “Z-Pop Dream Live in Seoul” sẽ là bước đệm cực “mạnh” trong sự nghiệp của Queen.

Các fan Kpop Việt đều hi vọng Roy và Queen sẽ hoạt động thật tốt trong nhóm nhạc riêng của mỗi người

Riêng về Roy, anh chàng đã từng khiến các fan ngây ngất khi ngồi hát cùng cây đàn guitar trong web drama học đường đình đám Cô gái đến từ bên kia. Thế nhưng để có thể đảm nhận vị trí vocal của một nhóm nhạc tại Hàn Quốc, đòi hỏi giọng hát của Roy không chỉ tốt nhất so với các thành viên còn lại, mà còn phải thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Trước mắt, việc anh chàng từng trải qua cuộc thi auditon khá gắt gao tại Việt Nam cũng tương đối khiến người hâm mộ quê nhà tạm yên tâm và trông đợi những màn biểu diễn bức phá của Roy trong đêm debut sắp tới.

Được biết, Concert “Z-Pop Dream Live in Seoul” sẽ diễn ra tại sân vận động Jamsil ngày 23/2. Sau đó, Việt Nam là địa điểm đầu tiên sau khi debut mà Z – Boys và Z – Girls sẽ đến quảng bá và trình diễn.

Trước thông tin này, fan Kpop Việt Nam đã bày tỏ cảm giác vô cùng háo hức vì đây là những thần tượng Kpop người Việt Nam đầu tiên. Đồng thời, họ cũng thấy tự hào về 2 thành viên này và hi vọng Roy và Queen sẽ hoạt động thật tốt trong nhóm nhạc riêng của mỗi người. Hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất về đêm debut của Roy và Queen tại fanpage: fb.com/roy.zstar và fb.com/quin.zstar.

 

Lê Vũ