Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Á hoàng Lưu Lan Anh tiếp tục đồng hành với cuộc thi Bước chân thiên thần 2019

16:41 27/05/2019 GMT+7
Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh xác nhận tiếp tục ngồi ghế nóng cuộc thi Bước chân thiên thần 2019 Sau thành công của mùa giải đầu tiên, cuộc thi Bước chân thiên thần không chỉ để lại dấu ấn trong lòng công chúng yêu mến, các bậc phụ huynh, các em nhỏ mà

Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh xác nhận tiếp tục ngồi ghế nóng cuộc thi Bước chân thiên thần 2019

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, cuộc thi Bước chân thiên thần không chỉ để lại dấu ấn trong lòng công chúng yêu mến, các bậc phụ huynh, các em nhỏ mà còn là ký ức đẹp với các vị giám khảo.

Á hoàng Lưu Lan Anh từng đảm nhiệm vai trò người cầm cân nảy mực mùa đầu tiên và đến tận bây giờ người đẹp vẫn không thể quên được những cảm xúc của đêm chung kết năm 2018.

“Đó là khoảnh khắc vỡ òa niềm vui cùng con trẻ, cùng ban tổ chức và ekip sản xuất khi đã xây dựng nên một sân chơi bổ ích dành cho các con, giúp các con khai phá năng lực thực sự của mình, tạo dựng nền tảng cho tương lai” – Á hoàng Lưu Lan Anh bộc bạch cảm xúc của mình.

Đó cũng là lý do để á hoàng Lưu Lan Anh tiếp tục nhận lời ngồi ghế nóng sân chơi này ở mùa giải 2019.

Trước thềm chung kết cuộc thi Bước chân thiên thần năm nay, á hoàng Lưu Lan Anh cũng bày tỏ sự háo hức, mong chờ sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp. Người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn ban tổ chức chương trình đã tin tưởng và tiếp tục giao phó trọng trách cho mình.

Trên cương vị giám khảo, á hoàng cũng khẳng định sẽ làm việc trên tinh thần trách nhiệm, khẳng định chuyên môn và đồng hành để các em nhỏ thực sự tự tin, tỏa sáng.

 

Lê Vũ