Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Cuộc đua vào nhà chungTop Model Online, phe nữ đang thất thế?

16:29 24/07/2019 GMT+7
Trong khi các chàng trai đang nhận được lượt bình chọn “khủng” thì các cô gái lại tỏ ra yếu thế ở cuộc đua bình chọn Top Model Online. Vòng 2 Top Model Online đã diễn ra được nửa chặng đường. Cuộc đua bình chọn của top 200 thí sinh cũng trở nên sôi nổi

Trong khi các chàng trai đang nhận được lượt bình chọn “khủng” thì các cô gái lại tỏ ra yếu thế ở cuộc đua bình chọn Top Model Online.

Vòng 2 Top Model Online đã diễn ra được nửa chặng đường. Cuộc đua bình chọn của top 200 thí sinh cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Bởi sau khi kết thúc thời gian bình chọn, chỉ có 20 thí sinh nhận được tổng điểm quy đổi cao nhất mới có cơ hội bước tiếp vào vòng 3: Final walk (diễn ra vào ngày 04/8). Ở vòng 2 này, kết quả sẽ được tính theo tỉ lệ 50:50 từ điểm bình chọn của khán giả và giám khảo chuyên môn.

Hiện tại, top thí sinh nhận được bình chọn cao ngất ngưởng cũng đã dần lộ diện. Theo thống kế mới nhất, 5 gương mặt đang tạm dẫn đầu là: Phạm Văn Thoại (SBD 353), Hoàng Minh Hưng (SBD 293), Nguyễn Lê Nhật Minh (SBD 217), Trần Nghĩa (SBD 131) và Mai Vũ Luân (SBD 210).

Dễ dàng nhận thấy, 5 cái tên đang “áp đảo” trong cuộc đua bình chọn đều là 5 thí sinh nam. Thí sinh nữ Mai Nguyễn Phương Uyên (SBD 118) từng có mặt trong top 5 bình chọn cũng không thể trụ nổi trước sự tấn công ồ ạt của các chàng trai. Hiện tại, Phương Uyên đang tạm xếp ở vị trí thứ 9. Cô đồng thời cũng là thí sinh nữ đang nhận được bình chọn cao nhất.

Ngoài Phương Uyên, chỉ có thêm 1 thí sinh nữ nữa lọt vào top 20 bình chọn của khán giả. Đó là Trần Thị Ngọc Yến (SBD 184). Tuy nhiên, Ngọc Yến cũng giữ một thứ hạng không mấy cao. Cô đang đứng ở vị trí thứ 20 – một thứ hạng không có nhiều thuận lợi nếu điểm số của giám khảo chuyên môn giành cho Ngọc Yến không được như kì vọng.

Những thí sinh nữ có lợi thế ngoại hình, gây chú ý tại vòng 1 và ngay ở buổi chụp ảnh cùng thương hiệu thời trang QGC như Phạm Phan Y Hạ, Phạm Thị Kim Hai, JT Thanh Tuyền hay Kiko Chan cũng hoàn toàn “mất hút” khỏi top thí sinh dẫn đầu. Nếu không nhận được số điểm quy đổi “cao chót vót” từ giám khảo chuyên môn thì với tình hình hiện tại, việc nhóm thí sinh nữ này phải dừng bước trước các chàng trai là điều tất yếu xảy ra.

Một số thí sinh từng được nhiều bạn trẻ biết đến, có sức hút nhất định trên mạng xã hội như Mạc Trạch Long – Gia Kỳ (SBD 187) hay An Vi (SBD 65) tưởng chừng rất có lợi thế ở cuộc đua bình chọn nhưng cũng “lặn mất tăm”, dù rằng phần thể hiện và bức ảnh được chọn lựa của họ không hề tệ.

Trái ngược với Gia Kỳ và An Vi, một số thí sinh theo đuổi hình tượng người mẫu phi giới tính lại có kết quả bình chọn rất khả quan. Ngoài Phạm Văn Thoại – Mèo Thoại đang “áp đảo” các đối thủ khác khi đang ở vị trí dẫn đầu còn có Nguyễn Tú Linh (SBD 246) đang giữ vị trí thứ 6, Mộng Thường (SBD 341) đang tạm xếp ở vị trí thứ 21.

Top Model Online nằm trong khuôn khổ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2019 diễn ra trong ba vòng. Thí sinh giành chiến thắng Top Model Online sẽ có cơ hội đến với ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2019.

Thông tin chi tiết về cuộc thi Top Model Online 2019 sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/vnntm/.

 

Lê Vũ