Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đỗ Hiếu tình tứ cùng đàn em Han Sara trong sản phẩm âm nhạc đầu tay đi hát

23:18 21/07/2019 GMT+7
Tiếp nối chương trình Bài hát của tháng nằm trong chuỗi dự án Gala Nhạc Việt Music Channel, chương trình giới thiệu đến khán giả ca khúc mới Ba chúng ta (Three of us) được thể hiện bởi cặp đôi âm nhạc Đỗ Hiếu và Han Sara. Dù rằng cả hai là những gương mặt

Tiếp nối chương trình Bài hát của tháng nằm trong chuỗi dự án Gala Nhạc Việt Music Channel, chương trình giới thiệu đến khán giả ca khúc mới Ba chúng ta (Three of us) được thể hiện bởi cặp đôi âm nhạc Đỗ Hiếu và Han Sara.

Dù rằng cả hai là những gương mặt âm nhạc khá quen thuộc với khán giả, song đây là lần đầu tiên Đỗ Hiếu kết hợp cùng Han Sara. Với sáng tác mới Ba chúng ta (Three of us) – ca khúc đánh dấu sản phẩm âm nhạc đầu tiên Đỗ Hiếu lấn sân sang con đường ca hát, debut trở thành ca sĩ chuyên nghiệp sau bao năm là nhà sản xuất và sáng tác âm nhạc.

Ra mắt với vai trò ca sĩ, thông qua Gala Nhạc Việt Music Channel, Đỗ Hiếu gửi tặng đến khán giả món quà âm nhạc đầu tiên với ca khúc Ba chúng ta mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, là bản tình ca sâu lắng được Đỗ Hiếu sáng tác đã lâu trước đó.

Đỗ Hiếu chia sẻ: “Vốn thân thiết với Han Sara vì cùng công ty, Hiếu đã chia sẻ cho Han Sara nghe bản demo trước đó, ngay lâp tức Han Sara đã yêu thích ca khúc và mong muốn được hát song ca cùng Hiếu, cái tên Ba chúng ta cũng do chính Han Sara đặt tựa.

Ra mắt ca khúc như một món quà dành cho Gala Nhạc Việt Music Channel và những khán giả yêu âm nhạc, Đỗ Hiếu muốn khẳng định sự đa dạng trong phong cách âm nhạc, sáng tác được nhiều thể loại, không chỉ là âm nhạc điện tử với những bản EDM sôi động mà còn là các ca khúc ballad sâu lắng, giàu cảm xúc.

Đây cũng là lần đầu tiên Đỗ Hiếu hé lộ định hướng quyết định đi hát sau khi rời khỏi công ty giải trí của Đông Nhi, Ông Cao Thắng: “Hiếu muốn hướng đến bản thân là một người làm trong ngành giải trí chuyên nghiệp, ngoài là một Song Writer/ Producer (nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc) còn là một ca sĩ thực thụ. Hiếu biết ơn anh Thắng, chị Nhi và những ca sĩ khác đã từng cộng tác như chị Hà, Noo Phước Thịnh…, khi còn hoạt động ở công ty 6th Sense thời gian qua đã cho Hiếu thêm nhiều kinh nghiệm.”

Music video Ba chúng ta (Three of us) được thực hiện hình ảnh bởi đạo diễn Uyên Thư – cũng là người bạn thân thiết trong âm nhạc của Đỗ Hiếu. Đồng hành cùng Đỗ Hiếu ra mắt Music Video đầu tay, Gala Nhạc Việt Music Channel còn là kênh âm nhạc uy tín và chất lượng, luôn mang đến những sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư chỉn chu, góp phần cho thị trường âm nhạc Việt kho tàng âm nhạc phong phú, nhiều màu sắc.

Music video Ba chúng ta (Three of us) sẽ được ra mắt vào lúc 20h ngày 24/7/2019 trên Youtube Gala Nhạc Việt, nằm trong chương trình Bài Hát Của Tháng thuộc chuỗi dự án âm nhạc Gala Nhạc Việt Music Channel.

Hình ảnh: TÂN PHẠM – HỮU NGHỊ

 

Lê Anh