Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng: Người kiến tạo những giá trị nhân văn cho cuộc đời!

17:36 22/02/2019 GMT+7
Trước khi đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh vọng, ít ai biết rằng, Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng đã phải trải qua một cuộc đời nhiều thăng trầm với không ít những sóng gió. Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng- Chủ tịch- Tổng Giám đốc Công ty Auto Huy Hoàng Giữ

Trước khi đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh vọng, ít ai biết rằng, Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng đã phải trải qua một cuộc đời nhiều thăng trầm với không ít những sóng gió.

Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng- Chủ tịch- Tổng Giám đốc Công ty Auto Huy Hoàng

Giữ vị trí chủ tịch- Tổng Giám đốc công ty Auto Huy Hoàng- Một  trong những công ty kinh doanh ô tô và cho thuê siêu xe lớn nhất tại TP.HCM, nam tỷ phú tự thân Huy Hoàng không còn là cái tên xa lạ với giới Showbiz và doanh nhân Việt. Thế nhưng, ít ai biết rằng, doanh nhân Huy Hoàng đã phải trải qua một cuộc đời không ít những sóng gió để đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh vọng hôm nay.

Ai đó lần đầu gặp chắc sẽ ngạc nhiên lắm khi biết doanh nhân Huy Hoàng, “ông trùm” của Showbiz Việt lại thân thiện và giản dị đến bất ngờ.

Gặp Huy Hoàng  vào một buổi sáng đầu năm phương Nam ngập tràn nắng ấm, anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng rất thời trang. Trong ánh sáng rực rỡ của ngày, anh say sưa nói về hành trình tìm lại vẻ đẹp Việt Nam, tìm đến những điều thiện nguyện của cuộc đời bằng những triết lý cho và nhận thật đáng trân trọng.

Từ kinh doanh, tổ chức những chương trình nghệ thuật đẳng cấp, anh luôn nhiệt huyết, đam mê… như lần đầu tiên đến với thánh đường nghệ thuật. Đến với doanh nghiệp của anh, mọi người không chỉ choáng ngợp với quy mô của công ty mà còn bởi ông chủ tài hoa có ngoại hình không thua kém bất kỳ diễn viên hay người mẫu nổi tiếng nào và một tính cách cùng tâm hồn đậm chất nghệ sỹ. Mạnh mẽ, quyết đoán và có tầm nhìn xa trong kinh doanh, nhưng trong cuộc sống đời thường, anh lại có một tâm hồn thật tinh tế và nhạy cảm…

“Tôi còn nhớ như in, ngày ấy, ba tôi là một doanh nhân có tiếng của đất Sài Gòn. Từ một thiếu gia danh gia vọng tộc, gia đình của tôi bị đẩy đến đáy khi mất đi cả gia thế lẫn tiền tài. Do gia cảnh quá vất vả nên mới 14 tuổi, tôi đã phải lăn lộn bước ra đời để phụ giúp gia đình

Cho đến bây giờ tôi vẫn không thể quên nổi những ngày cơ cực bươn chải giữa cuộc đời. Tôi mở coffee, mở đại lý vé số, mở cửa hàng bán cá cảnh và mở rất nhiều ngành nghề khác nữa với mong ước tìm được nghề ổn định và tiền để vực dậy cơ nghiệp của ba tôi”- Doanh nhân Huy Hoàng chia sẻ.

Từ những ngày chạy quanh đất Sài Gòn với rất nhiều thứ nghề hỗn tạp và những kinh nghiệm từ những vấp ngã mà anh tích cóp được, cùng số vốn dành dụm trong tay, Huy Hoàng quyết định đánh một ván cờ lớn: Kinh doanh  dịch vụ cho thuê xe cưới cao cấp, dịch vụ cho thuê siêu xe…Nhận được không ít lời ngăn cản và chỉ trích nhưng anh tin vào quyết định dù là liều lĩnh của mình…Và ván cờ ấy đã thắng đậm, để bây giờ, trên đất Sài Gòn này anh đã nổi danh trên thương trường với cái tên là “Hoàng siêu xe”.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh siêu xe, Huy Hoàng lại mạnh tay tái đầu tư vào thị trường thẩm mỹ, làm đẹp, spa, điện thoại, bất động sản…Và tất cả những lĩnh vực đó liên tục đạt doanh thu cao, mang về cho anh những mối lợi nhuận không hề nhỏ.

Chia sẻ về bí quyết thành công, doanh nhân Huy Hoàng cho biết, trước khi làm bất cứ điều gì, anh luôn để tâm tới lợi ích  của người dân và lợi ích của đối tác. Trong kinh doanh, trung thực và uy tín chính là hai yếu tố quan trọng nhất với vị doanh nhân này.

Kể về hành trình chinh phục danh hiệu Danh hiệu Nam vương Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương và Nam vương doanh nhân vì cộng đồng thế giới, doanh nhân Huy Hoàng vẫn chưa hết vẻ xúc động. Anh không dấu diếm khi thừa nhận chính danh hiệu này đã khiến báo chí và cộng đồng biết đến anh nhiều hơn, mở ra một trang mới cho anh đến nhiều hơn với những điều tốt đẹp trong cuộc đời.

Từ khi đăng quang ngôi vương danh giá này, với vị thế sẵn có, Huy Hoàng liên tục tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng và nghệ thuật cho giới doanh nhân và showbiz: Năm 2018, trở thành Phó Chủ tịch của chương trình Hành trình kết nối yêu thương trên 63 tỉnh thành; Trưởng ban nghệ thuật của Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh với mục đích kêu gọi cộng đồng hướng về biển đảo quê hương; Trưởng ban tổ chức chương trình Bức tường nghệ sĩ,  kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ những  nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn; Trưởng ban tổ chức chương trình Doanh nhân Tài năng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu… Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình nghệ thuật và các chương trình vì cộng đồng hiếm khi thiếu sự có mặt của anh với những đóng góp không hề nhỏ…

Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Vũ Thanh Thảo

Á khôi vượt thời gian Quốc Hoà

Từ những đóng góp cho cộng đồng và những hoạt động thiện nguyện không ngừng nghỉ cùng các nghệ sĩ danh tiếng, anh còn được mọi người ưu ái tặng thêm một cái tên cũng rất đáng mến: Ông trùm Showbiz Việt. Huy Hoàng chia sẻ, bên  cạnh những danh xưng Doanh nhân- Nam vương, thì danh xưng “Ông trùm Showbiz Việt” này khiến anh thấy mình càng phải nỗ lực nhiều hơn, bởi anh biết có được những danh xưng này, vị trí này không phải chỉ là sự cố gắng của ngày một, ngày hai mà đó là cả một chuỗi ngày dài anh đã sống vì cái “Tâm”, vì những điều thiện nguyện không ngừng nghỉ. Cuộc đời của Anh ắt hẳn sẽ là bài học truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người đang mải miết đi tìm giá trị đích thực cho mình trong cuộc sống.

Nam vương doanh nhân Huy Hoàng cùng đoàn thí sinh Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu trao 300 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hưng- TP.Hồ Chí Minh

Cùng đi với anh trong suốt những hành trình thiện nguyện- Những người luôn làm cho anh hạnh phúc vì sự sẻ chia và đồng cảm, đó là Á khôi vượt thời gian Quốc Hoà (mà anh thường thân mật gọi là má Hòa), Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Vũ Thanh Thảo- Một người bạn “tâm đầu ý hợp” luôn bên cạnh và sát cánh cùng anh; Diễn viên Ôn Bích Hằng, Diễn viên Trường Thịnh, Á hậu Trương Ngọc Thọ… Tất cả đều dốc sức, chung lòng để lan tỏa và mang nhiều hơn những yêu thương và những điều tốt đẹp đến với  cuộc đời.

Mới đây, ngay tại căn biệt thự của anh tại số 80 khu Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM – Nam vương doanh nhân Huy Hoàng đã cùng đoàn thí sinh Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu trao 300 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Hưng- TP.Hồ Chí Minh. Cùng với hành trình từ thiện kéo dài trên khắp mọi miền của đất nước suốt một năm qua của doanh nhân Huy Hoàng và những tấm lòng đã đồng hành cùng anh, thì đây là một việc làm mang nhiều ý nghĩa ngay trước thềm diễn ra cuộc thi Nam vương doanh nhân Người việt toàn cầu mùa 2 vào ngày 15/3 tại Thành phố Seoul -Hàn Quốc này.

Lịch lãm- Trí tuệ- Giản dị- Luôn yêu thương, chia sẻ và có một trái tim ấm áp- Đó là chân dung của Anh- Doanh nhân- Nam vương Huy Hoàng- Một người thiện lành hiếm hoi hồn hậu đi giữa cuộc đời!

 

Anh Vũ