Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

NSƯT Kim Xuân mặc áo dài rực rỡ dự tiệc tất niên cùng dàn sao trẻ

08:33 30/12/2017 GMT+7

Tối 29/12, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau tham dự buổi tiệc thân mật cuối năm với ca sĩ Hoàng Kỳ Nam và đơn vị chủ quản của mình.

Sau một năm bận rộn với những dự án nghệ thuật, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam và nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã có một buổi gặp gỡ thân mật, cùng ôn lại kỷ niệm và những gì làm được trong một năm qua.

Đến với buổi gặp gỡ có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, Hoa hậu Diễm Hương, hotgirl Kelly Nguyễn, hotgirl Lilly Luta, Quán quân Fitness Model 2017 Nguyễn Hoàng Hiếu, Á Vương Hòa Bình Quốc Tế 2017 Nguyễn Tiến Đạt, Hoa hậu Nhân ái Châu Á Linh Huỳnh, Á quân Fitness Model 2017 Võ Xuân Trường, Quán quân Bước Nhảy Ngàn Cân 2017 Thanh Huyền, diễn viên Phương Hằng, đạo diễn – biên đạo múa Lê Việt, MC Quốc Bình, biên tâp âm nhạc Khắc Bình, ca sĩ Bạch Lan, ca sĩ Nam Huy…

 

Các nghệ sĩ đã có một buổi tối vui vẻ, chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề, đặc biệt là kể cho nhau nghe về những kỳ nghỉ dưỡng thú vị ở khắp nơi trên thế giới cùng với công ty Golux – cũng là đơn vị chủ quản của ca sĩ Hoàng Kỳ Nam.

Được biết, trong thời gian sắp tới, đơn vị này cũng cho ra mắt chương trình “Du lịch cùng sao” qua những chuyến du lịch hấp dẫn, giá cả cạnh tranh với chất lượng đạt chuẩn 4 – 5 sao. Khách hàng sẽ cùng các sao Việt trên những chuyến hành trình, tham quan và giao lưu cùng những người nổi tiếng.

Trong thời gian qua, Hoa hậu Diễm Hương cũng đã có khoảng thời gian trải nghiệm thú vị từ đất nước Đài Loan qua dịch vụ của đơn vị này. Cô cho biết mình rất hài lòng với chuyến đi vừa qua và sẽ tiếp tục đồng hành với Golux trong những chuyến đi khác.

Trở lại với Hoàng Kỳ Nam, sau khi ra mắt phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân và MV Hãy Tin Vào Anh được đón nhận nồng nhiệt thời gian qua, đầu năm 2018 anh lại tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV mang tên “6 Năm” – một sáng tác của Hứa Kim Tuyền. Đây được xem như món quà đầu xuân với những cảnh quay đẹp mắt tại Côn Đảo và một số thắng cảnh của Việt Nam mà anh dành tặng fan của mình.

 

Vũ Vũ