Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

SÀI GÒN WATER BUS tổ chức liveshow tuổi Teen mừng đại lễ

Tú San - 08:01 01/05/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Chương trình live show Teen “Mặt trời bé con” được tổ chức để chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngay tại Nhà ga tàu thuỷ Bạch Đằng – Sài Gòn Water bus do Công ty TNHH Thường Nhật kết hợp cùng Công ty TNHH đào tạo nghệ thuật Laam.
Ca sỹ Teen Gia Hân

Vào lúc 17h chiều (30/4/2022), dự án âm nhạc Có hẹn với Sài Gòn mùa mới với chủ đề “Mặt trời bé con” đã diễn ra trong không khí náo nhiệt tại nhà ga Bến Bạch Đằng quận 1. Buổi biểu diễn gồm 15 bài hát quen thuộc của tuổi học trò, ca ngợi tình yêu quê hương, gia đình và bè bạn. Với 3 chương gồm: Gia đình – Tuổi đời mênh mông – Trưởng thành với những ca khúc như Cô Ba Sài Gòn, Mặt trời bé con, Tuổi đời mênh mông… do các ca sỹ nhí Bella Vũ, Phi Long, Gia Hân, Thảo Nguyên cùng MC Anh Quân và ban nhạc Saigon Wave band đã diễn ra vô cùng sôi động và hào hứng, thu hút nhiều bạn trẻ cũng như phụ huynh lẫn các hành khách đang đợi chuyến của Sài Gòn Water bus tại nhà ga tàu thuỷ.

Ca sỹ Teen Bella Vũ

Chương trình đã mang đến nguồn năng lượng mới cho giới trẻ từ những giọng ca đang tuổi trưởng thành với những bài hát tiếng Việt lẫn tiếng Anh đầy tự tin với chất giọng trong trẻo và cách nhả chữ không thua những ca sỹ chuyên nghiệp nổi tiếng. Bên cạnh đó cũng là những màn song ca, tam ca với sự kết hợp những cung âm khác biệt hoà trộn làm cho các ca khúc quen thuộc trở nên tươi mới hơn với người thưởng thức.

Ca sỹ Teen Phi Long

Một sự cố có lẽ cũng là thành công của chương trình chính là cơn mưa nhẹ giữa buổi biểu diễn cũng không làm gián đoạn các tiết mục biểu diễn của các ca sỹ nhí, dàn múa minh hoạ cũng kịp thời sử dụng dù che để ca sỹ hoàn thành ca khúc, cùng lúc đó khán giả cũng di chuyển lùi về khu có mái che để tiếp tục xem và cổ vũ cho sự nhiệt tình trên sân khấu.

Ca sỹ Teen Thảo Nguyên

Có thể nói, buổi trình diễn đã đưa hình thức biểu diễn đường phố đến với đông đảo người dân thành phố Hồ Chí Minh, thông qua đó các nghệ sỹ muốn mang tình yêu nghệ thuật cống hiến đến khán giả qua các tác phẩm quen thuộc và bất hủ. Đây cũng chính là lòng tri ân và tinh thần dâng hiến của đội ngũ thực hiện chương trình cũng như những đơn vị đã đứng ra tổ chức hoạt động văn hoá để phát huy quang cảnh phồn vinh “Trên bến dưới thuyền” của một đô thị lớn mang tên Bác.