Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tạp chí tiếp tục đổi mới để xứng tầm là cơ quan lý luận của Hội Nông dân Việt Nam

15:56 21/06/2021 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), đồng chí Phạm Tiến Nam – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị  thuộc T.Ư Hội NDVN, Hội Nông dân các tỉnh, thành và các cơ quan, doanh nghiệp và bạn đọc đã đến chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng những người làm báo của Tạp chí Nông thôn mới. 

Đồng chí Phạm Tiến Nam – Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN và đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của T.Ư Hội tặng hoa chúc mừng Tạp chí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Tiến Nam thay mặt lãnh đạo T.Ư Hội NDVN chúc mừng những người làm báo và nhân viên của Tạp chí Nông thôn mới nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Đồng chí Phạm Tiến Nam đánh giá cao trong thời gian gần đây, đặc biệt 2 năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Tạp chí Nông thôn mới đã có nhiều cố gắng khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được T.Ư Hội giao. Tạp chí đã xây dựng Đề án đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động  được Ban Thường vụ T.Ư Hội NDVN phê duyệt. Trong tình hình hiện nay, mặc dù nhân lực còn ít, nguồn kinh phí hoạt động cũng còn khó khăn nhưng Tạp chí đã cố gắng duy trì xuất bản 3 kỳ tạp chí in/tháng, đồng thời xuất bản Tạp chí Điện tử langmoi.vn đảm bảo đúng quy định, hoàn thành tốt  nhiệm vụ. Về nội dung tuyên truyền Tạp chí đã thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, có nhiều tuyến bài nghiên cứu mang tính chất nghiên cứu, lý luận trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn, trong công tác Hội và phong trào nông dân.

Đại diện lãnh đạo Trường Trung cấp Nông dân chúc mừng Tạp chí.

Trong thời gian tới, đồng chí Phạm Tiến Nam cũng đề nghị Tạp chí cần tập trung nghiên cứu Nghị quyết 13 của Đảng, trong đó tập trung nghiên cứu sâu về vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Cần tạo diễn đàn trao đổi, tổng kết, đánh giá  vai trò của tổ chức Hội trong việc tham gia xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, công nghệ cao, nông nghiệp sinh thái, nông hiện đại, văn minh; công tác giám sát phản biện chính sách xã hộ liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; tập trung đào sâu để có nhiều bài viết đánh giá đúng tầm là cơ quan nghiên cứu lý luận của Trung ương Hội; Tập trung nâng cao chất lượng, đa dạng về nội dung, thu hút cộng tác viên là các chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học, các nhà hoạch định chính sách…

“Thường trực T.Ư Hội đánh giá cao Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Tạp chí Nông thôn mới đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua, tin tưởng trong thời gian tới Tạp chí tiếp tục có những bước phát triển mới, đặc biệt là cải tiến về chất lượng nội dung, tăng cường các bài nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn, nhất là trong công tác xây dựng Hội và phong trào nông dân. Chúc các đồng chí sức khỏe, chúc Tạp chí tiếp tục phát triển ngày càng vững mạnh và giữ vững là cơ quan lý luận của Hội Nông dân Việt Nam, đời sống của cán bộ, phóng viên và người lao động ngày càng được nâng lên” – đồng chí Phạm Tiến Nam nhấn mạnh.

Đại diện Trường Cán bộ Hội NDVN chúc mừng Tạp chí.

Thay mặt cho cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Nông Thôn Mới, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền – Tổng Biên tập bày tỏ xúc động và cảm ơn trước sự quan tâm của các đồng chí Đảng đoàn, Thường trực T.Ư Hội, lãnh đạo các ban, đơn vị của T.Ư Hội NDVN. Đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đoàn Hội NDVN, Thường trực T.Ư Hội và Đảng ủy cơ quan T.Ư Hội; sự phối hợp giữa các ban, đơn vị thuộc T.Ư Hội với Tạp chí Nông thôn mới đã tạo điều kiện để Tạp chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, Tạp chí mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao, tạo điều kiện của Thường trực T.Ư Hội NDVN và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, đơn vị để Tạp chí Nông thôn mới ngày càng nâng cao chất lượng cả nội dung và hình thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà T.Ư Hội giao.

Trong dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tạp chí Nông thôn mới cũng đã nhận được những lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm của các ban, đơn vị  thuộc T.Ư Hội NDVN, Hội Nông dân các tỉnh, thành và các cơ quan, doanh nghiệp, các đơn vị và bạn đọc trong cả nước gửi đến những người làm báo của Tạp chí Nông thôn mới.

Ban Biên tập Tạp chí Nông thôn mới trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Đảng đoàn, Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, các ban, đơn vị thuộc Trung ương Hội, HND các tỉnh, thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc trong cả nước. Đây là sự động viên, khích lệ, nguồn cổ vũ lớn lao đối với đội ngũ những người làm báo của Tạp chí Nông thôn mới, là động lực để tập thể Tạp chí Nông thôn mới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Lương Thủy