Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Á hoàng Golf Queen Hải Anh rạng rỡ cùng các Nghệ sĩ đón năm mới

20:44 25/02/2018 GMT+7

Bên cạnh công việc điều hành chuỗi thẩm mỹ Cosy, Á hoàng Golf Queen 2017 Hải Anh ngày càng khẳng định khả năng MC của mình khi “phủ sóng” trên rất nhiều sân khấu lớn. Đặc biệt năm nay, Hải Anh chọn cho mình đón giao thừa xa nhà khi đảm nhận dẫn dắt chương trình tại Ninh Bình.

ndp_5747.jpg

Đặc biệt, trong đêm giao thừa tạm biệt năm cũ Đinh Dậu, Hải Anh đã cùng các nghệ sĩ đón chào khoảnh khắc đầu tiên của năm mới Mậu Tuất trên sâu khấu của chương trình “Tết Quê hương – Ninh Bình 2018”. Chương trình Tết Quê Hương – Ninh Bình 2018, do Sở Văn hóa & Thể thao Ninh Bình, Đài phát thanh & truyền hình Ninh Bình  cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Oscar phối hợp thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh NTV từ Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế – TP. Ninh Bình – Tỉnh Ninh Bình.

ndp_5754.jpg

ndp_5795.jpg

Đây không phải lần đầu tiên Hải Anh cầm mic dẫn các chương trình truyền hình trực tiếp, nhưng cô chia sẻ “khi đứng giữa đất trời Ninh Bình mênh mông, lắng nghe các giai điệu mùa xuân ca ngợi tình yêu quê hương đất nước được thể hiện trên sâu khấu, mình thấy xúc động, yêu đời, yêu người hơn bao giờ hết”.

Hơn nữa, lại một chương trình cùng đồng hành với người thầy yêu quý của mình – MC Lê Anh làm Hải Anh học hỏi được thêm rất nhiều kinh nghiệm quý giá trên sân khấu.

ndp_6040.jpg

Trong chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như Anh Thơ, Trọng Tấn, Minh Quân, Khắc Hiếu ..

Đây là lần đầu tiên Hải Anh đón giao thừa xa nhà, không cùng với gia đình nhưng thật sự cảm thấy không hề tủi thân một chút nào. “Đó là trải nghiệm cực kỳ quý gía mà Hải Anh nghĩ không phải ai cũng có cơ hội được trải qua. Bên cạnh Hải Anh có rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên, những anh chị trong Ban tổ chức tham gia chương trình cùng nhau hoà trong không khí giao thừa, ngắm nhìn những tràng pháo hoa rực rỡ trên nền trời, “chắn chắn Hải Anh sẽ không bao giờ quên hình ảnh đó”.

ndp_6336.jpg

Năm 2017 vừa qua, Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã có những cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục khi “lấn sân” và toả sáng trong lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, cô tiếp tục chuỗi hành trình truyền cảm hứng Golf tới rất nhiều người phụ nữ xung quanh mình.

ndp_6360.jpg

ndp_6171.jpg

“Năm 2018 chắc chắn Hải Anh sẽ còn phải trau đồi thêm thật nhiều kĩ năng nữa, để hoàn thiện bản thân mình trong tất cả các công việc. Xin chúc tất cả mọi người trong năm Mậu Tuất sẽ có nhiều sức khoẻ, niềm vui và may mắn” – Hải Anh chia sẻ những cảm xúc của mình trong năm mới

Dũng Nguyễn
Photographer : Nguyễn Quang Tuệ
Boutique: Nami Closet |102 – A5 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Location: Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế, Ninh Bình

 

Hiền Vũ