Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Cindy V hóa thiếu nữ e ấp, duyên dáng trong áo dài thướt tha

22:34 18/02/2018 GMT+7

Trong bộ ảnh chào đón năm mới, Cindy V mặc áo dài truyền thống thướt tha, duyên dáng khiến nhiều người ngất ngây, choáng ngợp.

Trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán, “bông hồng lai” Cindy V vừa trình làng bộ ảnh đón xuân về với trang phục áo dài thướt tha, duyên dáng. Được biết, đây là bộ ảnh đặc biệt mà Cindy V gửi tặng đến tất cả người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian qua thay cho lời cảm ơn chân thành từ nữ ca sĩ.

Không mang vẻ nữ tính, dịu dàng như những cô gái Việt Nam thường thấy, Cindy V gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình cân đối. Đặc biệt, khi diện áo dài truyền thống Cindy V vừa có sự cá tính rất riêng nhưng cũng thấp thoáng nét dịu dàng, duyên dáng vốn có của người con gái Việt Nam. Với những màu sắc rực rỡ, nổi bật của áo dài càng làm tôn lên nét đẹp trẻ trung, cuốn hút của nữ ca sĩ không thua kém bất kì mỹ nhân nào.

Mặc dù chỉ mới về Việt Nam sinh sống và hoạt động trong thời gian gần đây nhưng Cindy V đã và đang ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. Sau thành công trong bộ phim Glee Việt Nam, Cindy V hứa hẹn sẽ là nhân tố mới bùng nổ mạnh mẽ trong làng giải trí Việt năm 2018.

Cùng nhìn ngắm nhan sắc cá tính, cuốn hút của Cindy V trong bộ đặc biệt trước thềm năm mới:

 

Hiền Vũ