Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Lê Thanh Thúy e ấp diện áo dài xuống phố đón Xuân

21:43 19/02/2018 GMT+7

 Người đẹp gốc Vĩnh Long vừa thực hiện bộ ảnh đón xuân dành tặng cho người hâm mộ trong thời gian qua. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ của Hoa hậu Lê Thanh Thúy.

 
Chào đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Hoa hậu Lê Thanh Thúy có dịp khoe nhan sắc rạng ngời khi diện trang phục áo dài trong những Tân xuân đầu năm mới.
Trang phục áo dài duyên dáng giúp Hoa hậu Lê Thanh Thúy nổi bật giữa phố xuân Sài thành. Nét duyên dáng của cô tỏa sáng làm điểm nhấn đầy sức lôi cuốn.
Trong loạt ảnh mới nhất được ekip chăm chút khá kỹ, Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe nhan sắc rạng ngời dạo phố xuân, e ấp trong tà áo dài truyền thống.
Chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc xõa buông dài đặc trưng của người con gái Phương Nam, Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe nhan sắc rạng ngời và tươi trẻ.
Trong bộ ảnh chủ đề mùa xuân Mậu Tuất 2018, Hoa hậu Lê Thanh Thúy chọn trang phục họa tiết in hoa nền nã và duyên dáng, phù hợp với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng mà cô hướng đến. Vốn sở hữu vóc người cân đối cùng gương mặt tươi tắn, áo dài họa tiết hoa cổ điển lại càng làm tăng sức hút khi cô dạo phố Tết Sài thành.
Hoa hậu Lê Thanh Thúy mong một năm mới an lành, hạnh phúc và thành công sẽ đến với cô cùng một năm có nhiều thay đổi và dự định trong thời gian tới. Cô cũng gửi lời cảm ơn độc giả đã quan tâm và theo dõi cô suốt một năm qua.
Nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất 2018, Hoa hậu Lê Thanh Thúy chúc độc giả một năm mới an lành, hạnh phúc, vạn sự như ý và mã đáo thành công. Năm 2018, Lê Thanh Thúy có khá nhiều dự định và cô sẽ bật mí với mọi người khi thực hiện.
Bên cạnh các hoạt động showbiz và kinh doanh, hoa hậu Lê Thanh Thúy còn dành thời gian làm từ thiện và tham gia các công tác xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Người đẹp cho biết, cô coi đây là một phần trách nhiệm của mình kể từ khi tên cô được gắn với danh hiệu Hoa hậu. Người đẹp cũng tự hào về điều đó và hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò của mình trong năm Mậu Tuất 2018.
Thanh thoát trong tà áo dài, Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 dạo bước trên đường xuân xanh mát, đón gió xuân và không khí se lạnh của những ngày đầu năm. Cô chia sẻ đây là cái Tết đặc biệt nhất của cô, với rất nhiều hy vọng và hoài bão. Trong tà áo dài với sắc hoa mai rực rỡ, Lê Thanh Thúy xuống phố, viếng cảnh chùa để cầu phước lành cho ba mẹ và người thân năm mới an lành.
Photo: Juni Vũ 
 
Makeup: Phamita 
 
Costume: NTK Trường Nguyên 
Hiền Vũ