Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Một Erik bùng nổ trên đường đua V pop trong MV “Anh ta là sao”

01:34 25/04/2019 GMT+7
Giữa tháng 4 đầy sôi động với rất nhiều sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt, Erik cũng đã gia nhập đường đua V pop với một MV mới mang tên “Anh ta là sao”. Sau rất nhiều bản hit trước đó “cộp mác” Erik đem về thành công cho nam ca sĩ, sản

Giữa tháng 4 đầy sôi động với rất nhiều sản phẩm âm nhạc mới được ra mắt, Erik cũng đã gia nhập đường đua V pop với một MV mới mang tên “Anh ta là sao”. Sau rất nhiều bản hit trước đó “cộp mác” Erik đem về thành công cho nam ca sĩ, sản phẩm mới lần này nhận được rất nhiều sự mong đợi từ khán giả.

Tuy nhiên vào ngày 23/4 vừa qua, bản nháp của MV “Anh ta là sao” đã bất ngờ bị lộ trước 1 ngày trên trang Youtube chính thức của Erik. MV “Anh ta là sao” có 2 phiên bản và video bị lộ do sự sơ suất của ekip là phiên bản rút ngắn, không đầy đủ lời thoại cũng như toàn bộ câu chuyện của MV. Mặc dù xảy ra một lỗi sơ suất không đáng tiếc về việc phát hành MV nhưng Erik vẫn giữ MV trên kênh Youtube chính thức của mình bởi MV cũng được khá nhiều view sau khi được đăng tải .

“Anh ta là sao” tiếp tục cho thấy một sự thay đổi hình ảnh mới của Erik. Không còn là chàng trai của những bản tình ca ballad buồn khổ, không còn vẻ ngổ ngáo “bad boy” như trong các ca khúc nhạc dance, EDM, trở lại với “Anh ta là sao” là một Erik khờ khạo bị người yêu phản bội hết lần này đến lần khác nhưng cho đến cuối cùng chàng trai ấy cũng đã tỉnh ngộ và tính kế “trả thù” bạn gái.

Trong dự án lần này của Erik, Osad đảm nhận phần rap khá đặc biệt. Đây cũng là lần đầu kết hợp của Erik và Osad dù cả hai đã quen biết nhau từ lâu.

MV “Anh ta là sao” là một MV cho thấy Erik và ekip đã đầu tư rất nhiều vào cốt truyện nội dung. Với sự tham gia của một dàn các tên tuổi nổi tiếng toàn trai đẹp làm cameo như Duy Khánh (trong vai bạn gái Erik), Jay Kii, Gin Tuấn Kiệt và Đỗ Duy Minh.

Erik mang tới một sản phẩm âm nhạc đầy thú vị, đậm chất giải trí và cũng không quên thể hiện được giọng hát đặc trưng cũng như cá tính âm nhạc đa dạng của mình. Lần lượt “bắt quả tang” bạn gái được tặng quà bởi người đàn ông khác, đi hẹn hò và có những cử chỉ tình tứ cùng người đàn ông khác nhưng cô ta vẫn một mực giải thích, nguỵ biện và nói dối, Erik cuối cùng cũng không “ngờ nghệch” mà thể hiện sự tức giận của một người đàn ông. Câu chuyện bất ngờ cùng khung cảnh tươi sáng, vui vẻ trong MV “Anh ta là sao”  đã thể hiện rất đúng tinh thần của bài hát.

MV “Anh ta là sao” bản full lên sóng trong một vài ngày tới và dự báo một bản nhạc mới “cộp mác” Erik sẽ mang đến một màu sắc rất khác biệt cho đường đua Vpop tháng 4.

Lê Anh