Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bảo Yến Rosie tiếp tục tung mash up bản hit triệu view tại The Voice 2019

03:53 18/06/2019 GMT+7
Sau thành công với bản mash up đầu tiên Anh ơi ở lại với Ra là em đau quá mong manh, Bảo Yến Rosie tiếp tục trình làng mash up thứ 2 là sự kết hợp hai bản hit của ca sĩ Hiền Hồ Em ngày xưa khác rồi với Rồi người thương cũng hoá người

Sau thành công với bản mash up đầu tiên Anh ơi ở lại với Ra là em đau quá mong manh, Bảo Yến Rosie tiếp tục trình làng mash up thứ 2 là sự kết hợp hai bản hit của ca sĩ Hiền Hồ Em ngày xưa khác rồi với Rồi người thương cũng hoá người dưng.

Em ngày xưa khác rồi là ca khúc Bảo Yến Rosie rất yêu thích và từng thể hiện rất thành công tại The Voice 2019, tiết mục của Bảo Yến nhanh chóng nhận được nhiều lời khan ngợi của khán giả và lọt vào top trending của youtube với gần 8 triệu lượt xem. Với tiết mục thành công này, Bảo Yến Rosie được mệnh danh là cô gái triệu view của The Voice.

Hậu The Voice, Bảo Yến nhận được nhiều lời mời hợp tác nhờ hình ảnh trẻ trung, năng động và giọng hát nội lực, nhiều cảm xúc. “The Voice đánh dấu một bước chuyển trong sự nghiệp âm nhạc của Yến. Từ nhỏ, Yến có một niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, ước mơ một ngày được đứng trên sân khấu lớn để hát cho mọi người nghe. Vì vậy, Yến cố gắng, nỗ lực mỗi ngày, Yến trân trọng mỗi lần mình được hát, đó là cơ hội để Yến thể hiện mình. Tuy nhiên, do tính cầu toàn nên đôi khi làm mọi thứ bị đảo lộn. Những ồn ào vừa quá là một cú sốc với Yến nhưng Yến không cho phép bản thân  bỏ cuộc. Yến cố gắng để hiện thật hoá giấc mơ của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.”

Sau dự án Mưa với 2 bản Mash up, Bảo Yến Rosie đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay kết hợp cùng chuyên gia tạo hit Vương Anh Tú. Bảo Yến cho biết đây là một dự án rất tâm huyết nên cô dành hết tâm sức để cố gắng tạo nên một ca khúc ưng ý nhất. Bài hát sẽ chính thức được trình làng trong thời gian sớm nhất.

 

link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=vASfn8AN_dw&feature=youtu.be&fbclid=IwAR3BaWE-lWwX0yaPSBwDiuvua2ivNKX8T2wU1csm-SNoQax-Yjs5BVGvKuk