Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bayern tính “cuỗm” 2 nhân vật quan trọng nhất Tottenham

07:27 24/03/2018 GMT+7

Trước nguy cơ chia tay HLV trưởng Jupp Heynckes và tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski, Bayern Munich đang hướng đến Tottenham để tìm người thay thế.

Việc Robert Lewandowski có ý định rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid hay PSG đã không còn tin mới. Chưa kể, thuyền trưởng của Hùm xám là HLV Jupp Heynckes nhiều khả năng cũng nghỉ hưu vào cuối mùa. Bởi vậy, đội bóng số 1 nước Đức cần chủ động tìm những kế hoạch thay thế cho 2 yếu nhân quan trọng bậc nhất của mình.

Cả HLV Heynckes và tiền đạo Lewandowski đều có thể rời Bayern vào cuối mùa

Theo Marca, Bayern đã đặt tiền đạo số 1 tuyển Đức, Timo Werner của RB Leipzig làm mục tiêu hàng đầu nhằm thay thế Lewandowski. Tuy nhiên, Hùm xám cũng không loại trừ khả năng chiêu mộ Harry Kane khi BLĐ đội bóng vốn đã ngắm HLV Mauricio Pochettino làm người kế vị Heynckes từ trước. Đội bóng xứ Bavaria sẽ “cướp” chiến lược gia người Argentina rồi “cuỗm” nốt trung phong hay nhất xứ sương mù khỏi Tottenham.

Giá của Kane chắc chắn sẽ không dưới 200 triệu euro. Đây không phải số tiền nằm ngoài khả năng chi trả của Bayern nếu bán Lewandowski, người có khả năng giúp họ thu về ít nhất 100 triệu euro. Ngoài ra, bộ sậu Hùm xám, với giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge từng tuyên bố đội bóng Đức luôn sẵn sàng 100 triệu euro để mua người nếu cần.

Hùm xám nhắm cả HLV Pochettino lẫn Kane

Gần đây, báo giới TBN liên tục đưa tin Lewandowski đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Real. Dù vậy, thực tế khả năng Lewy ở lại Bayern vẫn cao hơn. “Sát thủ” người Ba Lan còn hợp đồng tới năm 2021 và anh sẽ chẳng thể đến với sân Bernabeu nếu Hùm xám nhất quyết không đàm phán.

Anh Tú/BĐS