Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Hồng Tươi bán đấu giá từ thiện ngay trong tiệc tri ân

09:40 23/04/2018 GMT+7

Ngày 22/4/2018, Hoa hậu Đông Nam Á 2018 – Trần Hồng Tươi đã tổ chức buổi tiệc tri ân hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole ( 216, Lý Chính Thắng, phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh ) với sự tham sự của đông đảo người thân, bạn bè, giới truyền thông và người hâm mộ.

Hoa hậu Hồng Tươi rạng rỡ trong tiệc tri ân

Bằng sự thông minh, xinh đẹp cùng trái tim nhân ái. Hồng Tươi đã xuất sắc vượt qua đông đảo thí sinh trong cuộc thi để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Đông Nam Á 2018. Ngoài ra người đẹp Cần thơ còn đạt thêm giải phụ năng khiếu trong cuộc thi này.

Bằng sự thông minh, xinh đẹp cùng trái tim nhân ái Hồng Tươi đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Đông Nam Á 2018

Sự kiện Thanks Party là dịp để Hồng Tươi và những ai yêu mến cô nhìn lại chặng đường thành công của cô trong cuộc thi và chặng đường nỗ lực tiếp theo của cô trong các sự kiện, hoạt động sắp tới. Trong không khí trang trọng, ấm cúng, đông đảo khách mời có dịp tận hưởng giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của cô qua hai ca khúc Áo mới Cà Mau và Sầu tím thiệp hồng.

Trong không khí trang trọng, ấm cúng, đông đảo khách mời đã đến chúc mừng cô

Tại sự kiện, Hông Tươi gửi lời tri ân, biết ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè đồng nghiệp, báo chí ủng hộ, động viên cô trong suốt thời gian qua” Sự ủng hộ, động viên của gia đình, người thân, bạn bè, anh chị em là chìa khóa giúp tôi gặt hái được nhiều thành công. Tôi sẽ hoàn thiện bản thân hơn, tham gia nhiều hoạt đông thiết thực để góp phần gìn giữ, phát huy nét đẹp văn hóa, xã hội và con người Việt Nam”.

Cũng tại đêm tiệc tri ân của mình, người đẹp Cần Thơ chia sẻ mong muốn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn, kém may mắn hơn mình. Người đẹp cũng mong muốn các mạnh thường quân sẽ cùng cô chung tay, giúp đỡ các mảnh đời còn cơ cực, thiếu may mắn hơn mình trong cuộc sống này. Sắp tới Hoa hậu Hồng Tươi sẽ thành lập một  quỹ từ thiện mang tên mình.

Chương trình đấu giá trong buổi tiệc đã góp phần làm cho bữa tiệc thêm phần đặc sắc. Và chiếc đầm dạ hội mà Nhà thiết kế Minh Hùng đã thiết kế dành riêng cho cô được đấu giá thành công đã giúp Hồng Tươi thành lập được một quỹ từ thiện nho nhỏ để chia sẻ cùng nhiều mảnh đời bất hạnh và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đầm dạ hội mà Nhà thiết kế Minh Hùng đã thiết kế được đem ra đấu giá để giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh

Tại đêm tiệc Hoa hậu Hồng tươi cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những đơn vị tài trợ góp phần cho đêm tiệc của cô thêm phần thành công: Hoa tươi 4T, Thanh Spa, Siêu thị Mini VPmart, Vải Đất Lành, Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân, Công ty thẩm mỹ quốc tế MGK, Thẩm mỹ viện Thiên Khuê.

Không chỉ tài sắc vẹn toàn, Hoa hậu Hồng Tươi còn được mọi người  yêu mến  bởi trái tim biết rung động vị tha biết chia sẻ ngọt bùi với những con người bất hạnh. Ở chị, điều ấy thật đáng quý và đáng  trân trọng.

 

Anh Vũ