Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Trúc Phượng ra mắt công nghệ làm đẹp mới

02:49 29/04/2018 GMT+7

Nỗ lực đem đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tối ưu nhất, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á  2017 Phan Trúc Phượng – Thương hiệu Phượng Spa liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp vượt trội cho khách hàng, đặc biệt công nghệ “Hóa lỏng mỡ”  Fusion Meso Therapy và sử dụng DNA cá tầm vào làm đẹp đang được nhiều khách hàng tin tưởng.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của đời sống hiện đại, thị trường làm đẹp cũng không ngừng cập nhật những phương pháp, công nghệ làm đẹp hiệu quả vượt trội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Luôn nỗ lực xây dựng niềm tin bằng chất lượng dịch vụ, hoa hậu Phan Trúc Phượng và thương hiệu của mình không chỉ đầu tư vào chất lượng dịch vụ mà còn đặc biệt chú trọng việc cập nhật kiến thức cũng như công nghệ mới mẻ tại các cường quốc làm đẹp trên thế giời để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Phượng spa đang gây sốt với phương pháp làm đẹp “Hóa lỏng mỡ” – Fusion Meso Therapy giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết những vấn đề của tình trang dư cân, béo cục bộ, trả lại cho khách hàng vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước.

Là phương pháp giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ an toàn nhất của Châu Âu, phương pháp này giúp quý khách hàng nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến. Với cơ chế hóa lỏng mỡ và bài tiết nhanh chóng ra bên ngoài, phương pháp Fusion Meso Therapy tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, phương pháp này sở hữu những ưu điểm vượt trội như: giảm số đo lên đến 20cm chỉ sau một liệu trình, xóa tan lo ngại mỡ trở lại, không hề phẫu thuật đau đớn và hiệu quả tức thì.

Phương pháp giảm béo Fusion Meso Therapy có thể áp dụng an toàn với nhiều đối tượng, từ những chị em béo lâu năm, mẹ bỉm sửa béo toàn thân, dân văn phòng, mẹ sau sinh, khách hàng sở hữu ”bụng bia”…

Một phương pháp tuyệt vời khác, là cứu tinh cho làn da xỉn màu, thiếu sức sống, khô ráp, da lão hóa đó chính là sử dụng DNA cá tầm vào làm đẹp.

Được chứng minh là mang đến hiệu quả làm đẹp vượt trội, cải thiện, trẻ hóa làn da hiệu quả, DNA cá tầm đã được ứng dụng vào làm đẹp như một “thần dược” có tác dụng tức thì. Chỉ sau 3 ngày tiêm tinh trùng cá tầm, quý khách hàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự căng mọng, tràn đầy sức sống của làn da. Không những thế, phương pháp làm đẹp chỉ với một liệu trình với DNA cá tầm có khả năng duy trì, phục hồi làn da lâu bền.

Phượng Spa là thương hiệu làm đẹp được xây dựng dựa trên nền tảng của chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Đến với Phượng Spa khách hàng không chỉ cảm nhận được hiệu quả làm đẹp từ những phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất mà còn được đánh giá cao ở thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong công việc và đội ngũ chuyên viên tay nghề cao.

“Làm đẹp là nuông chiều bản thân và chọn đúng địa chỉ uy tín làm đẹp là nuông chiều bản thân đúng nghĩa” – Phượng Spa là địa chỉ được chính khách hàng đánh giá và tin tưởng sau lần trải nghiệm đầu tiên.

 

Minh Anh