Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ibrahimovic được chào đón như ông hoàng ở LA Galaxy

19:13 30/03/2018 GMT+7

Tối qua (giờ Mỹ), Ibrahimovic đã chính thức đặt chân đến Los Angeles và sẵn sàng cho trận ra mắt LA Galaxy.

Ibrahimovic đã cắt ngắn hợp đồng với Man Utd để gia nhập LA Galaxy vào tuần trước. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, tiền đạo 36 tuổi này chính thức cập bến Los Angeles vào đêm qua.

Cho dù Ibrahimovic xuống máy bay khá muộn, khoảng 10 giờ tối giờ địa phương nhưng rất đông người hâm mộ LA Galaxy vẫn đợi ở sân bay chào đón. Ibra đã phải nán lại khá lâu để chụp ảnh cùng đám đông cuồng nhiệt này, trong khi các bảo vệ có một phen làm việc vất vả

Việc người hâm mộ chào đón Ibrahimovic như ông hoàng khiến không ít người bất ngờ. Cho dù đã phát triển hơn trong những năm qua nhưng bóng đá ở Mỹ vẫn chưa thu hút được sự quan tâm, chú ý đáng kể.

Thực tế trong đám đông đợi Ibrahimovic ở sân bay Los Angeles có không ít người vốn hâm mộ Thụy Điển và các CLB cũng của tiền đạo này.

Theo kế hoạch, Ibrahimovic có thể ra mắt LA Galaxy ngay trong trận derby với Los Angeles FC vào chủ nhật tuần này. Cho dù không thi đấu kể từ cuối năm ngoái nhưng Ibrahimovic đã tập luyện trở lại từ lâu và có đủ thể lực ra sân ngay từ đầu. Tiền đạo này sẽ có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới vào hôm nay.

BĐS