Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Juventus hạ Inter trong trận cầu có 2 bàn phản lưới nhà

09:00 29/04/2018 GMT+7

Juventus đang tiến gần đến chức vô địch Serie A khi đánh bại Inter Milan 3-2 ở trận cầu kịch tính với 1 thẻ đỏ và 2 bàn đá phản lưới nhà

Trận đấu kịch tính với 1 thẻ đỏ và 2 bàn phản lưới nhà

Inter tiếp Juventus ở vòng 35 Serie A là trận cầu được chờ đợi nhất cuối tuần bởi khán giả Ý mong chủ nhà có thể níu chân “Bà đầm già” để cuộc đua Scudetto trở nên thú vị hơn.

Tuy nhiên, Inter Milan đã không làm được điều đó khi ngay phút 13, Douglas Costa đã mở tỉ số cho Juve. Năm phút sau đó, chủ nhà còn lâm vào tính thế khó khăn là chơi với 10 người sau khi Vecino bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, đến đầu hiệp 2, Icardi đã cân bằng tỉ số 1-1 cho Inter. Bất ngờ xảy ra ở phút 65 khi chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ pha đốt lưới nhà của Barzagli bên phía Juve.

Icardi cân bằng tỉ số cho Inter

Đến phút 87, đến lượt Skriniar của Inter đá phản lưới nhà và 1 phút trước khi giờ thi đấu chính thức của trận đấu khép lại, Higuain đã ấn định chiến thắng 3-2 cho Juve.

Thắng trận kịch tính, Juve hiện đã nới rộng khoảng cách với kẻ bám đuổi Napoli lên thành 4 điểm (88 so với 84). Napoli sẽ có chuyến làm khách Fiorentina vào tối 29-4 và nếu giành chiến thắng, cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ còn hấp dẫn đến những vòng cuối.

Theo NLĐ