Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Lâm Vỹ Dạ, Puka đụng độ Gin Tuấn Kiệt, Dương Lâm thi làm nông dân

23:18 24/06/2019 GMT+7
Sau 3 tập phát sóng, Lâm Vỹ Dạ, Dương Lâm, Puka, Gin Tuấn Kiệt đã có những trải nghiệm khó quên tại Bình Thuận cùng Việt Nam Tươi Đẹp. Tiếp tục cùng chuyến xe lăn bánh đến miền đất mới, các nghệ sỹ nay đã được khám phá vùng đất Ninh Thuận với những đặc

Sau 3 tập phát sóng, Lâm Vỹ Dạ, Dương Lâm, Puka, Gin Tuấn Kiệt đã có những trải nghiệm khó quên tại Bình Thuận cùng Việt Nam Tươi Đẹp.

Tiếp tục cùng chuyến xe lăn bánh đến miền đất mới, các nghệ sỹ nay đã được khám phá vùng đất Ninh Thuận với những đặc sản nổi tiếng và vượt qua những thử thách “muốn ăn phải lăn vào bếp”, cùng những trải nghiệm khó quên khi trở thành nông dân thứ thiệt.

Nếu nhắc đến đặc sản Ninh Thuận, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến món bánh căn. Dù rằng bánh căn ngày nay có mặt ở nhiều địa phương như Đồng Nai, Bình Thuận, Nha Trang, Đà Lạt…tuy nhiên nguồn gốc của bánh căn thật sự chính là ở Ninh Thuận. Chính vì thế, hội bộ tứ Lâm Vỹ Dạ, Dương Lâm, Gin Tuấn Kiệt, Puka đã rất hào hứng sẵn sàng để thưởng thức món đặc sản trứ danh, nhưng lại phải do chính mình làm ra.

Cuộc thi tài đầu bếp diễn ra mặc đàn em Gin Tuấn Kiệt và Puka có hăng say đổ bánh đến đâu, Dương Lâm và Vỹ Dạ vẫn tranh thủ thưởng thức trước món đặc sản này. Tưởng chừng đơn giản nhưng những chiếc bánh đã làm khó các nghệ sỹ, vì không phải ai cũng đổ bánh ngon để tìm ra người chiếc thắng, khiến Lâm Vỹ Dạ, Dương Lâm “lầy lội năn nỉ” ban tổ chức phát cho những chiếc bánh mới để được thưởng thức bữa ăn đặc sản trọn vẹn…mà không phải do mình làm.

Sau khi thi đổ bánh, các nghệ sỹ tiếp tục khám phá vườn nho – một loại trái cây đặc sản nổi tiếng, là niềm tự hào của người dân Ninh Thuận. Đối với chặng thử thách này, các nghệ sỹ phải hóa thân thành nông dân trong trang phục áo bà ba, nón lá để tìm hiểu về quá trình trồng trọt và chăm sóc cây nho. Tiếp tục nhận thử thách từ chương trình, mỗi cặp nghệ sỹ phải chịu cột tay dính chặt vào nhau và đi hái nho trong khu vườn rộng lớn.
Lâm Vỹ Dạ, Puka vì quá vội vàng mà liên tục ngã nhào xuống đất, Dương Lâm và Gin Tuấn Kiệt lại phối hợp ăn ý bất ngờ. Dù rằng kết quả là một sự lật ngược tình thế đến không ngờ khiến Dương Lâm bật khóc.

Tập 4 Việt Nam Tươi Đẹp với những thử thách khi nghệ sỹ vào bếp hay hóa thân thành nông dân mang đến nhiều giây phút hài hước và tiếng cười cho khán giả. Tiếp tục đón xem Việt Nam Tươi Đẹp vào lúc 17h10 trên kênh HTV9 và phát lại vào thứ 6 lúc 10h15 trên kênh HTV7.

Hình ảnh: TRẦN ANH

 

Lê Vũ