Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

“Lời yêu thương” – Tấm lòng nhân hậu của Diễn giả – MC Phan Phúc Thắng

07:48 26/10/2018 GMT+7

“Lời yêu thương” là đêm nhạc hoàn toàn miễn phí do Công ty S Gold Group của diễn giả – MC Phan Phúc Thắng tổ chức vào tối 28/10/2018, tại Khu dân cư thương mại liên tỉnh Bình Phước.

 

Là một trong những nghệ sĩ nhận lời mời tham gia đêm nhạc hội “Lời yêu thương”, ca sĩ Dương Hồng Loan chia sẻ: “Đây là lần thứ 5 hay 6 gì đó Loan nhận lời mời từ diễn giả – MC Phan Phúc Thắng. Chương trình “Lời yêu thương” như đánh dấu một bước phát triển mới của anh. Phan Phúc Thắng là một nghệ sĩ nhưng khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đó là điều không phải ai cũng làm được. Chương trình lần này Loan đối với Loan thật nhiều ý nghĩa vì không những phục vụ bà con nghèo mà “Lời yêu thương” còn là tấm lòng nhân hậu của Diễn giả – MC Phan Phúc Thắng…

 …

Dù ở đâu, xa hay gần, được tham gia chương trình từ thiện, Loan rất phấn khởi. Đặc biệt là các chương trình của Sgold. Dù là miễn phí nhưng sân khấu hoành tráng, âm thanh hay, có sự đầu tư kỹ về kịch bản và công tác tổ chức nên không chỉ Loan mà các nghệ sĩ khác cũng rất vui vì được thăng hoa trên sân khấu. Đêm nhạc “Lời yêu thương” mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng thì Loan không có lý do gì để từ chối. Hồng Loan sẽ cố gắng biểu diễn thật tốt. Loan chọn những bài hát tâm đắc nhất để phục vụ khán giả cũng là mong muốn có nhiều kỷ niệm đẹp với khán giả Bình Phước.”

Đêm nhạc hội “Lời yêu thương” là ý tưởng và tâm huyết của Diễn giả – MC Phan Phúc Thắng- Giám đốc Công ty S Gold Group  cùng với sự đồng hành của đạo diễn – ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài.

Từng là Quán quân diễn giả Việt Nam 2013 – GiảI 3 Cười Xuyên Việt 2015,  Phan Phúc Thắng là cái tên khá quen thuộc với khán giả qua các tiểu phẩm hài, đặc biệt là “Thảm họa MC”. Diễn giả – MC Phan Phúc Thắng không chỉ dừng lại ở vai trò biểu diễn hay dẫn chương trình mà anh còn mong muốn có nhiều việc làm thiết thực hơn cho cộng đồng.

Một trong những ý tưởng dành cho cộng đồng của Diễn giả – MC Phan Phúc Thắng đó là mang nghệ thuật chuyên nghiệp phục vụ người dân ở những miền quê nghèo, khơi  dậy tình yêu thương của cộng đồng để cùng thấu hiểu, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương và khát vọng vươn lên cho nhân dân địa phương, nhất là thế hệ trẻ thắp sáng ước mơ cho những trẻ em nghèo.

Ca sĩ Long Nhật phấn khởi nói: “Long Nhật cũng rất hay tham gia các chương trình từ thiện cùng các nghệ sĩ khác như phát cơm từ thiện cho bệnh viện, hát cho bộ đội, tặng quà bà con nghèo… trong những chương trình này thì việc hát phục vụ bà con ít được tổ chức, chương trình này là quá lớn vì sân khấu chuyên nghiệp lên đến hàng chục ngàn khán giả. Đây cũng là chương trình đầu tiên Long Nhật nhận lời mời của Diễn giả – MC Phan Phúc Thắng. Thắng là đứa em trong nghề đã lâu, tuy nhiên, sau này Thắng chuyên sâu vào kinh doanh và giảng dạy nhưng vẫn mang trong mình trái tim nghệ sĩ. Long Nhật cũng từng là thầy giáo nên có sự đồng cảm nhiều hơn. Đây cũng là sự khởi đầu cho sự hợp tác tốt đẹp của Nhật và Thắng.”

Đêm nhạc hội “Lời yêu thương” sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28 tháng 10 năm 2018 tại Khu dân cư thương mại liên tỉnh Bình Phước – Tân Phước, Đồng Phú, Bình Phước, với sự tham gia của các nghệ sĩ: ca sĩ Dương Hồng Loan, Long Nhật, Cáp Anh Tài , Lâm Chân Huy, Cây hài trẻ Mạc Văn Khoa và Y Nhu, ca sĩ Thái Hiển, Quỳnh Mai, Vương Bảo Tuấn…

Chương trình sẽ trao 100 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 1.500.000 đồng/chiếc và trao 10 suất quà cho 10 hoàn cảnh khó khăn.

 

Lê Vũ