Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

MC Thanh Mai khẳng định người phụ nữ Việt “tài sắc vẹn toàn”

07:45 18/06/2019 GMT+7
Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm cao từ giới chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, TMV của MC Thanh Mai vinh dự là đại diện duy nhất không chỉ của Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đi chuyển giao các công nghệ trẻ hóa da đến các bác sĩ quốc

Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm cao từ giới chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, TMV của MC Thanh Mai vinh dự là đại diện duy nhất không chỉ của Việt Nam mà còn trên toàn thế giới đi chuyển giao các công nghệ trẻ hóa da đến các bác sĩ quốc tế.

 

Đây thực sự là niềm tự hào to lớn không chỉ với ngành thẩm mỹ Việt Nam nói riêng mà còn khẳng định sự đi đầu của nền thẩm mỹ Việt Nam trên đấu trường quốc tế nói chung.

 

Thời gian vừa qua, giám đốc y khoa TMV của MC Thanh Mai – Ts. Bs Tal Nachlieli đã có không dưới 10 lần tham gia giảng dạy tại các hội nghị lớn nhỏ, để hướng dẫn các bác sĩ trên toàn thế giới về công nghệ trẻ hóa da mới, an toàn và hiệu quả nhất. Các hội thảo được tổ chức ở các nước đứng đầu về nhu cầu làm đẹp như: Israel, Trung Quốc, Thái Lan…Ông là bậc thầy phẫu thuật thẩm mỹ được các bác sĩ quốc tế công nhận. Ông cập nhật kiến thức về nâng ngực, tái tạo tế bào, căng da mặt, cấy mỡ, hút mỡ… đến các bác sĩ trên thế giới cũng như trực tiếp phẫu thuật cho các sao quốc tế, hoa hậu, chính khách nổi tiếng.

 

Sự thành công vang dội này không phải tự nhiên mà có, là một nhà doanh nhân có tầm nhìn xa – MC Thanh Mai đã rất nghiêm túc tìm hiểu và đầu tư thông minh nhằm áp dụng các công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao cho chuỗi TMV của mình, qua đó nhận được tin tưởng và khẳng định tên tuổi ngành thẩm mỹ Việt Nam trong vai trò là người hướng dẫn duy nhất về công nghệ trẻ hóa da tại các Hội nghị y khoa toàn cầu.

Ở ngưỡng U50, vừa thành công vang dội trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ, vừa sở hữu vẻ đẹp “không tuổi”, Thanh Mai xứng đáng là biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại độc lập, thành công và là hình mẫu khiến nhiều người khao khát.

 

Lê Anh