Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phương Trinh Jolie trở lại với “Yêu đi 2”, say sưa kể chuyện du lịch Bali

21:31 25/06/2019 GMT+7
Phương Trinh Jolie vừa chính thức trở lại với MV Yêu đi 2. Ca khúc lần này do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, có phong cách tươi trẻ, rộn ràng, thể hiện sự năng động, cá tính của những cô gái sống hết mình với tình yêu. MV lần này được Phương Trinh

Phương Trinh Jolie vừa chính thức trở lại với MV Yêu đi 2. Ca khúc lần này do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, có phong cách tươi trẻ, rộn ràng, thể hiện sự năng động, cá tính của những cô gái sống hết mình với tình yêu.

MV lần này được Phương Trinh Jolie thực hiện trong quá trình đi du lịch Bali – Indonesia. Những khoảnh khắc vui vẻ, hào hứng của cô nàng khi được khám phá thiên nhiên xanh mát đã được ghi lại.

Chia sẻ về MV, Phương Trinh Jolie cho biết: “Khác với các sản phẩm trước, lần này Trinh làm MV nhẹ nhàng, tươi mới hơn. Khi sang Bali du lịch, Trinh có nghĩ là vì sao mình không tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất để giới thiệu đến khán giả. Nó giống như là 1 video clip về du lịch, và nhân vật chính là Trinh – cô gái đang hòa mình với thiên nhiên xanh mát. Tính của Trinh vốn phóng khoáng, Trinh thích sự tự do, thoái mái chứ không muốn gò ép bản thân vào bất cứ điều gì”.

“MV lần này do những người bạn cùng đi Bali với Trinh quay lại. Trinh muốn nhắn nhủ thông điệp rằng nếu muốn yêu và tận hưởng cuộc sống thì cứ làm đi. Tuổi trẻ của mình có bao lâu đâu mà cứ hững hờ. Ngày hôm nay còn vui được thì tại sao mình không hết mình làm mọi thứ, nếu cứ chần chừ mãi, đến khi thanh xuân qua mất mà mình vẫn chưa có trải nghiệm gì. Sống – Vui – Yêu cho chính mình là thông điệp mà Trinh gửi gắm ở Yêu đi 2”.

Bên cạnh MV mới, Phương Trinh Jolie cũng tung bộ ảnh chụp ở biển với phong cách gợi cảm. Đứng trên mỏm đá, người đẹp vẫn say sưa tập Yoga. Phương Trinh Jolie cho biết nhờ Yoga mà cô giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng. Vậy nên bất cứ khi nào có cơ hội, Phương Trinh Jolie cũng dành thời gian cho việc thả hồn vào những động tác Yoga.

Ngoài ra, cô nàng cũng khoe dáng nóng bỏng với loạt áo tắm 1 mảnh cực bắt mắt. Nắm trend nhanh chóng, Phương Trinh Jolie đang là một trong những “nữ hoàng biniki” của showbiz Việt.

Nói về chuyện thường xuyên mặc bikini, Phương Trinh Jolie vui vẻ chia sẻ: “Thứ nhất là vì tôi hay đi du lịch, mà những nơi đến toàn là vùng biển. Thứ hai là do tôi đang bắt đầu kinh doanh trang phục đi biển, nên phải mặc nhiều bikini rồi chụp hình đăng lên Facebok. 1 bộ bikini mặc rồi không thể dùng lại, phải mặc bộ khác để chụp. Còn danh xưng nữ hoàng bikini hay những mỹ từ khác mà mọi người đặt cho thì tôi cũng không biết từ đâu xuất hiện (Cười). Chắc là do mọi người tự đặt. Cám ơn mọi người đã luôn yêu thương tôi”.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=pCVlIMd3v3A

 

Lê Anh