Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Quang Hà hạnh phúc làm Sứ giả đánh thức tình yêu trong “Ai rồi cũng sẽ khác”

17:05 26/06/2019 GMT+7
Tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place, ca sĩ Quang Hà vừa chính thức giới thiệu Music Video “Ai rồi cũng sẽ khác”- Sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc từ nay đến cuối năm của giọng ca “Trăm năm không quên”, sẵn sàng “bùng nổ” trước Live show diễn ra vào

Tại Trung tâm Hội nghị Diamond Place, ca sĩ Quang Hà vừa chính thức giới thiệu Music Video “Ai rồi cũng sẽ khác”- Sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc từ nay đến cuối năm của giọng ca “Trăm năm không quên”, sẵn sàng “bùng nổ” trước Live show diễn ra vào tháng 9/2019.

Không gian của buổi tiệc ấm cúng, tinh tế này do Murad – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hoa Kỳ và ca sĩ Quang Hà trực tiếp lên ý tưởng thiết kế, với sự tham dự của đông đảo báo chí, khách mời và dàn nghệ sỹ danh tiếng Việt.

Người yêu âm nhạc Việt khi nhắc đến Quang Hà  là nhắc đến cái tên đã trở thành bảo chứng cho hàng loạt những bản hit thuộc dòng Ballad trữ tình được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến. Với chất giọng giàu cảm xúc, làm chủ được kĩ thuật thanh nhạc và chạm tới hàng triệu trái tim người yêu nhạc, Quang Hà đã đi vào đời sống nhạc Việt với rất nhiều thành công đỉnh cao mà không phải ca sĩ nào cũng có thể đạt được. Sau thời gian dài ấp ủ, 2019 là năm Quang Hà lựa chọn để thực hiện Live show- Một dự án lớn nhất của anh trong năm nay tại Hà Nội.

 “Ai rồi cũng sẽ khác” là ca khúc được nhạc sĩ Phúc Trường viết dựa trên những rung cảm chắt lọc từ chính cuộc sống của anh. Bên cạnh đó, những dòng tâm sự của Quang Hà về sự nghiệp ca hát suốt 20 năm qua cũng là chất liệu chính để xây dựng nội dung. Bởi vậy, từng ca từ, giai điệu trong “Ai rồi cũng sẽ khác” dường như được đặt để vào đúng vị trí của chúng để tạo nên một tác phẩm âm nhạc trọn vẹn, giàu cảm xúc.

 “Ai rồi cũng sẽ khác” mà Quang Hà mang đến và dành tặng cho khán giả hôm nay không chỉ nói về những đổi thay trong mọi câu chuyện tình yêu thế gian, mà sâu thẳm hơn là ẩn ý về lý lẽ đời thường: Chúng ta rồi sẽ có những đổi thay dù bản thân mình có muốn hay không? Từ những ý niệm về cuộc sống như thế, Quang Hà cùng Quang Cường Productions quyết định thực hiện Music Video cho ca khúc này.

MV “Ai rồi cũng sẽ khác” chọn một câu chuyện sát với nội dung ca khúc nhất, tuy cách này khá quen thuộc, nhưng Quang Hà và ê kíp quan niệm rằng, chính sự chân thật và gần gũi mới dễ lay động tâm hồn khán giả. Một câu chuyện tình buồn, đầy tiếc nuối đã được đạo diễn Đinh Công Hiếu và Quang Hà dựng nên cho MV. Không tham gia là nhân vật trong câu chuyện mà Quang Hà sẽ là người kể câu chuyện ấy, như một “sứ giả” đánh thức tình yêu, sự hối hận và tìm về với giá trị đích thực. Cùng tham gia trong MV của Quang Hà là dàn diễn viên trẻ nhưng sở hữu lối diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc.

Một Mai Ngô hóa thân vào nhân vật nữ chính với nhiều biến chuyển tâm lý phức tạp. Một Quang Sơn với nét đẹp lãng tử, phong trần trong vai người đàn ông kìm nén tình yêu vô bờ để rời bỏ người yêu của anh vì căn bệnh quái ác. Và một chàng diễn viên điển trai Steven Nguyễn đủ sức lôi cuốn trước bất kỳ một cô gái nào. Tuyến nhân vật trong MV được chọn lựa và đưa ra tình tiết kỹ lưỡng. Quang Hà chia sẻ rằng, dù khi dựng MV này, anh xem đi xem lại nhiều lần nhưng vẫn không thể không kìm được nước mắt bởi câu chuyện của nó.

Và hôm nay, ngày 26/06/2019, ca sĩ Quang Hà muốn xem sản phẩm MV “Ai rồi cũng sẽ khác” như một món quà đặc biệt gửi đến với quý báo giới nói riêng và hàng triệu khán giả yêu âm nhạc nói chung. Trong mỗi bước đi của Quang Hà, luôn có sự yêu thương của quý anh/chị Nhà báo – Phóng viên, dù hơi muộn nhưng nhân đây ca sĩ Quang Hà muốn dành lời chúc tốt đẹp nhất nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06.

Đây còn là tiếng nói tri ân của một “người bạn – nhà tài trợ chính” cho MV Ai rồi cũng sẽ khác, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Murad dành cho tất cả quý anh/chị báo đài. Luôn luôn đánh giá cao ca sĩ Quang Hà, yêu mến thực tài của anh và thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc, Murad đã quyết định đi đến sự hợp tác đặc biệt trong sản phẩm âm nhạc lớn của Quang Hà dành cho năm 2019. Tinh thần làm việc, giá trị nghệ thuật trong từng sản phẩm âm nhạc của Quang Hà khá tương đồng với tinh thần mang đến cái đẹp cho khách hàng của Murad nói chung và dòng sản phẩm mới “Giải nám sau 7 ngày” nói riêng.

Một Music Video chất lượng, chứa đựng bên trong là phần âm nhạc hay, nhiều cảm xúc, giai điệu đẹp hứa hẹn là bản Hit mới của Quang Hà giữa năm 2019 này. MV “Ai rồi cũng sẽ khác” chính thức khởi động cho hành trình ra mắt nhiều đứa con tinh thần sắp tới của Quang Hà. Không chỉ để khán giả được nghe những bản nhạc hay với chất giọng Quang Hà, mà còn là cơ hội để anh tiếp tục khẳng định vị trí riêng trong làng nhạc Việt.

Link MV: https://youtu.be/6Dg-VLm4R2A

 

Ê kíp sản xuất 

Sản xuất: Quang Cường Productions

Ca sĩ: Quang Hà

Nhạc sĩ: Phúc Trường

Giám đốc truyền thông: Nguyễn Thiện Khiêm

Đạo diễn: Đinh Công Hiếu

Phó đạo diễn: Bùi Tấn hảo

Quay phim: Phạm Tiến

Diễn viên: Mai Ngô, Đàm Quang Sơn, Steven Nguyễn

Điều phối sản xuất: Nguyễn Hồng Tâm

Thiết kế: Lê Hoàng Phúc

Âm thanh: Poppy Phong

Tài trợ chính: MURAD

Đơn vị sản xuất: Swat-Production.com

 

Lê Anh