Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Sao Việt lên Quyền lực ghế nóng chia sẻ về…Ghen

08:48 30/10/2018 GMT+7

Ghen là một gia vị của tình yêu nhưng ghen như thế nào cho đúng và ghen như thế nào là đủ? Sao Việt khi lên cơn ghen liệu có khác gì với người thường?

Nói về ghen, nữ diễn viên Nam Thư cho biết bản thân cô đã từng phải lựa chọn giữa hôn nhân và sự nghiệp và cuối cùng, cô đã chọn vế thứ 2. Cô cũng cho biết mình là người rất ghen nhưng ghen một cách văn minh và tử tế, theo kiểu của Nam Thư. Ví dụ cụ thể, nếu có một “bánh bèo” tán tỉnh bạn trai của mình, Nam Thư sẽ hỏi thẳng cô gái đó tại sao lại nhắn tin cho bạn trai mình.

Cô rất ghét tính suy diễn của phụ nữ nên nếu xuất hiện người thứ 3 trong mối quan hệ tình cảm, cô sẽ không suy nghĩ, đoán già đoán non mà hẹn cả 3 ra để nói chuyện thẳng thắn và rõ ràng với nhau.

Là người đàn ông đã có gia đình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết lúc mới lớn, anh cũng từng ghen đến mức không có lý trí. Khi còn là sinh viên, nhìn thấy bạn gái đi làm PG mặc đồ dễ thương và làm việc cùng nhiều bạn nam, anh cũng từng giận dỗi, la mắng, cãi nhau rồi chia tay. Với anh, ghen bắt nguồn từ sự yếu kém, thua thiệt của bản thân mình. Anh cho biết trước đây vợ anh cũng từng ghen vì anh là nghệ sĩ, có cơ hội tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ và buộc anh chọn lựa giữa sự nghiệp và gia đình. Với anh, gia đình quan trọng hơn và anh đã chọn một cách dung hòa giữa gia đình và sự nghiệp.

Là một cô gái lý trí, siêu mẫu Phương Mai cho biết khi người yêu mình ghen, chứng tỏ người đó yêu cô thì cô mới đáp lại bằng cách ghen, còn không cô sẽ không bao giờ thể hiện thái độ ghen tuông cả. Cô nhận mình là một cô gái lý trí nên cả trong việc ghen cũng phải có lý trí.

Khác với sự nhẹ nhàng bên ngoài, MC Minh Xù cho biết anh là người rất ghen và khi yêu, anh có tính sở hữu rất cao. Anh chia sẻ mình đã từng có cuộc tình với người trong giới và cuộc tình đó tan vỡ khi người thứ 3 xuất hiện. Lỗi không phải ở người thứ 3 mà là do người yêu mình không vượt qua được cám dỗ. Đỉnh điểm của cơn ghen, anh đã dùng nắm đấm đập vào gương của chiếc ô tô, hậu quả là chiếc kính không vỡ mà chỉ có tay anh đau. Sau những lần “dại dột” như vậy thì anh rút ra được kinh nghiệm không để bạo lực xuất hiện trong tình yêu, dù là tự hành hạ mình.

Những chia sẻ thú vị trên nằm trong tập 3 của chương trình Quyền lực ghế nóng có chủ đề GHEN, phát sóng vào lúc 20h45 thứ Tư, ngày 31/10/2018 trên kênh VTV3. Chủ đề này bao gồm 2 phần, phần 1 nói về chủ đề Ghen trong tình yêu, với 4 nghệ sĩ tham gia bình luận là: Nam Thư, Nguyễn Văn Chung, Minh Xù và Phương Mai. Phần 2 nói về chủ đề ghen ghét, đố kỵ và hãm hại nhau trong showbiz sẽ do Trương Thế Vinh, Lều Phương Anh, Vân Hugo và Đinh Mạnh Ninh bình luận.

Tương ứng với 2 phần của chủ đề sẽ là 2 tiết mục nhạc kịch nói về ghen, do các diễn viên Công Danh, Huỳnh Thanh Trực, Phạm Yến (nhóm Buffalo), đạo diễn Vũ Trần, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc và ca sĩ Bích Ly biểu diễn.

Giám khảo của tập 3 ngoài tiến sĩ Lê Thẩm Dương còn có sự góp mặt của nữ diễn viên điện ảnh, đạo diễn, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Đảm nhận vai trò host của chương trình là MC Phương Hiếu.

 

Hiền Anh