Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thư Dung xuất sắc đăng quang Á Hậu 2 Miss Eco International 2018

14:12 28/04/2018 GMT+7

Đêm chung kết Miss Eco International 2018 vừa diễn ra với chiến thắng thuộc về đại diện Philippines, người đẹp Thư Dung của Việt Nam xuất sắc đăng quang danh hiệu Á Hậu 2 chung cuộc.

Sau 18 ngày tranh tài tại Ai Cập, Thư Dung cùng đại diện các quốc gia đã góp mặt trong đêm chung kết để tìm ra người chiến thắng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn suốt hành trình thi thế nhưng với sự mạnh mẽ của mình, Thư Dung đã vượt qua tất cả và giành vị trí Á Hậu 2 chung cuộc.

Ngoài danh hiệu kể trên, Thư Dung còn nhận được giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất, Top 10 quốc phục và dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của cuộc thi. Thành tích Á Hậu 2 cũng là thành tích cao nhất từ trước đến nay của đại diện Việt Nam tại Miss Eco International 2018. Người hâm mộ Việt gửi nhiều lời chúc mừng đến Thư Dung vì để bước chân vào Top 3, Thư Dung đã phải vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký.

Mặc dù không chạm tay vào danh hiệu cao nhất thế nhưng Thư Dung đã làm hết sức mình, cố gắng hơn những gì mình có và ngày càng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Chia sẻ sau khi đăng quang Á Hậu 2, Thư Dung nói: “Thành tích Á Hậu 2 vượt suy nghĩ của tôi vì cuộc thi rất nhiều đối thủ mạnh. Tôi hạnh phúc vì những gì mình làm được, mình đã vượt qua bao sóng gió, vất vả nơi xứ người. Gần 1 tháng tại Ai Cập, với tôi là hành trình không thể nào quên với biết bao kỉ niệm vui buồn. Tôi sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, tham gia các dự án vì môi trường, bảo vệ sinh thái và đặc biệt là trau dồi khả năng tiếng Anh hơn nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã yêu mến, ủng hộ và bình chọn cho Thư Dung tại Miss Eco International 2018. Tôi sẽ cố gắng hơn mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và không làm mọi người thất vọng”.

Sau đêm chung kết, Thư Dung sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/4 tới và tiếp tục tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Người đẹp dự định sẽ lấn sân phim ảnh và quyết tâm đi theo lĩnh vực này một cách nghiêm túc.

 

Hiền Anh