Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thu Phương thừa nhận mê Thanh Hương và lạy nữ diễn viên vì quá dễ thương

05:52 14/06/2019 GMT+7
4 nghệ sĩ phải dừng chân tại Trời sinh một cặp mùa 3 là: Hồng Phúc, Tâm Anh, Yaya Trương Nhi, Võ Thanh Can. Đêm thi thứ 8 Trời sinh một cặp mùa 3 liên tiếp khiến khán giả đi hết bất ngờ ngày đến ngạc nhiên khác khi không chỉ Thanh Hương bùng nổ

4 nghệ sĩ phải dừng chân tại Trời sinh một cặp mùa 3 là: Hồng Phúc, Tâm Anh, Yaya Trương Nhi, Võ Thanh Can.

Đêm thi thứ 8 Trời sinh một cặp mùa 3 liên tiếp khiến khán giả đi hết bất ngờ ngày đến ngạc nhiên khác khi không chỉ Thanh Hương bùng nổ với tiết mục chơi trống mà Soho Hoàng Sơn còn khiến Thu Phương và khán giả liên tục rơi nước mắt vì phần thi về mẹ. Trong đêm thi này, 4 thí sinh cũng đồng loạt phải dừng cuộc chơi.

Hứa hẹn bùng nổ và có một đêm thi quyết liệt, 5 thí sinh còn lại của top 10 đến với vòng Mashup – Liên khúc gồm: Thanh Hương, Soho Hoàng Sơn, Hồng Phúc, Tâm Anh và Châu Nhật Nguyên.

Still loving you – I hate myself for loving you là tiết mục mở màn của HLV Đinh Hương và Thanh Hương. Cặp đôi hóa thân thành nữ thần lửa và Nữ thần ánh sáng.

Cả hai mang đến phong cách đậm chất rock, những quãng lên cao trơn tru cùng với độ gằn giọng chuyên nghiệp. Điểm nhấn của tiết mục chính là phần đánh trống của Thanh Hương.

Nữ diễn viên khiến khám khảo Huy Tuấn há hốc mồm và liên tục hò hét. Riêng Thu Phương còn tố nam giám khảo mất kiểm soát vì Thanh Hương.

Nữ HLV Đinh Hương cho biết cô đọc được bên trong Thanh Hương là một cá tính ‘điên loạn’ nên phải tác phẩm điên xứng tầm. Tiếp lời đàn chị, nữ diễn viên cũng thừa nhận mình là người điên và sẽ làm những điều nổi loạn bất chấp.

Về phía giám khảo, trước khi Huy Tuấn nhận xét, Thu Phương bất ngờ tố Huy Tuấn mất kiểm soát vì thấy Thanh Hương hát rock, đánh trống. Đặc biệt, anh còn nói lái sang giọng Hải Phòng khi cho rằng: “Đây là một tiết mục ‘bùng lổ’.

“Hai bạn hát không biết ai là HLV, ai là thí sinh, đấy chính là Trời sinh một cặp” – Huy Tuấn nhận xét.

Bên cạnh đó, tiết lộ với giám khảo Hoàng Bách và khán giả, Huy Tuấn cho biết Thanh Hương chỉ tập trống chỉ nửa ngày.

Riêng giám khảo Thu Phương cô cho biết ‘đau hết cả tay’ vì phải cổ vũ cho cặp đôi. “Hương ơi! Chị mê em quá! Chị lạy em em luôn. Em dễ thương quá. Sao em lại đáng yêu đến thế. Chị chính thức thần tượng em rồi đấy” – Thu Phương liên tục cảm thán.

Không đợi MC Quốc Bảo nhắc, Thu Phương cho liền 10 điểm tròn. Riêng Huy Tuấn, anh cộng thêm điểm đánh trống và tiếp tục Thanh Hương có điểm 10 thứ 2. Hoàng Bách tiếp nối hai giám khảo còn lại và nâng điểm số nữ diễn lên 30 điểm.

Xin cho con – Thế giới ấy không có mẹ là sáng tác mới nhất của HLV Đinh Hương, Soho Hoàng Sơn được mang lên sân khấu Trời sinh một cặp mùa 3.

Khác với những phần trình diễn máu lửa trước, Soho Hoàng Sơn mở đầu tiết mục với màn độc thoại cảm xúc. Không gian âm nhạc trầm xuống với những lời da diết của hai ca khúc về hành trình của người con đi xa ngẫm nghĩ về những năm tháng bên mẹ, thèm khát vòng tay của mẹ. Và những lời quyết tâm trưởng thành từ đôi chân trần của người con.

Đặc biệt đoạn rap cảm xúc về mẹ khiến khán giả và giám khảo không khỏi xúc động: “Câu nói của mẹ là động lực để con vượt qua tất cả…Chưa lo cho mẹ, nhìn mẹ già đi là điều con sợ nhất’.

Phần trình diễn của Đinh Hương – Soho Hoàng Sơn mang thông điệp về việc đạo hiếu của người con và hãy trở về bên mẹ khi còn có thể. Giai điệu bài hát cùng cách trình diễn cảm xúc của nam diễn viên khiến mẹ ruột của anh dưới sân khấu bật khóc nức nở. Riêng bạn gái Trịnh Thảo – Tháng năm rực rỡ của Soho Hoàng Sơn cũng không kiềm được nước mắt vì xúc động.

Khi đến với sân chơi này, em không có dự định tham gia thật lâu. Nhưng khi vòng đầu tiên diễn ra, mẹ có xem và mẹ có nhắn với em một câu là mẹ rất vui và con đã hoàn thành ước mơ từ tuổi trẻ của mẹ… Cuối cùng con xin cảm mẹ rất nhiều” – Soho Hoàng Sơn tâm sự.

Là một nghệ sĩ có mẹ và có con nhỏ Thu Phương đồng cảm và liên tục lau nước mắt. “Nếu những ai có lòng trắc ẩn, làm mẹ rồi thì rất dễ cảm thông. Cá nhân Phương là người có cuộc sống trắc trở, sống rày đây mai đó, mình có con, có trách nhiêm. Những khoảnh khắc này với Phương rất xúc động… Đối với Phương đây là phần trình diễn hoàn hảo” – Thu Phương nghẹn ngào.

 “Tôi nghĩ đây là bài hát đã được trình diễn rồi và là một bản hít nào đó. Trên đường lái xe đến đây, tôi bật lại một bài hát cũ viết về mẹ mà rất lâu tôi không dám cho ra mắt vì sợ chưa truyền tải hết cảm xúc. Nhưng cách các bạn làm hôm nay tôi nghĩ lại bản thân phải thể hiện ra để cho mẹ biết mình yêu mẹ nhiều thế nào” – Hoàng Bách nói thêm.

Tuy nhiên phần chấm điểm của giám khảo lại gây tranh cãi vì nhiều bất đồng ý kiến. Tiết mục được Thu Phương đánh giá cao và cho 10 điểm.

Vòng thi này là vòng thi Mashup và Liên khúc. Với tiêu chí cuộc thi thì các bạn chưa làm được. Điểm của tôi có trừ điểm. Tôi cho 9,5” – Huy Tuấn nghiêm khắc.

Thu Phương nổi giận đùng đùng và cho rằng: “Có một sự phản đối không hề nhẹ trước khi Hoàng Bách cho điểm. Em phải nhấn mạnh lại vì anh nói không đúng tiêu chí Mashup là không đúng. Vì phần hát của Hương và rap của Soho thì đó cũng như một tác phẩm, họ vẫn đang hát mà”.

Tiêu chí phần này là những bài hát khác nhau trộn vào. Với tôi phần này là sáng tác hai bạn cùng viết. Một bài hát cũng có một phần rap và một phần hát” – Huy Tuấn bảo vệ quan điểm.

Thu Phương vẫn chưa nguôi giận thì Hoàng Bách vội giải vây. Nam nhạc cho biết anh vừa đồng ý với Thu Phương vừa đồng ý với Huy Tuấn và quyết định để Đinh Hương và thí sinh của mình giải thích.

“Lần đầu tiên mọi người được nghe là nghe nó được lồng vào nhau. Thực chất đây là hai sáng tác của tụi em nhưng lại thống nhất viết trên một nền nhạc để cho hai bài mashup lại với nhau có sự hòa quyện. Việc tách biệt hai ca khúc không ý nghĩa. Em thà mình sai luật…” – HLV Đinh Hương giải thích.

“Mỗi giám khảo đều đưa ra một ý kiến riêng thì chúng ta thống nhất chúng ta bất đồng quan điểm” – Thu Phương kết lại

Cuối buổi tranh luận Hoàng Bách cho 9,75 điểm. Được biết, tiết mục này được HLV Đinh Hương và Soho Hoàng Sơn sẽ ra mắt single sau đó. Đây là cũng là sản phẩm đánh dấu chặng đường hợp tác của hai ‘cô trò’ họ Đinh.

Xóa tan không khí hừng hực của tiết mục Soho Hoàng Sơn, quản lí Hòa Minzy cùng HLV Văn Mai Hương mang đến bản mashup 3 ca khúc hit: Talk to me – Người ta có thương mình đâu – Có ai thương em như anh.

Điều đáng chú ý trong bản mashup chính là bản hit Talk to me của Chi Pu được cặp đôi phối lại với tiết tấu chậm rãi hơn để ‘dọn đường’ cho hai bản Pop ballad nhẹ nhàng. Vẫn là thí sinh được đánh giá cao về giọng hát, phóng viên Châu Nhật Nguyên tiếp tục phát huy quãng giọng dày, ấm áp của mình để chinh phục khán giả và giám khảo.

Tôi đã gặp bạn ấy nhiều rồi và chưa bao giờ tôi nghĩ bạn có một quãng giọng đẹp như vậy, giọng rất hay. Với quãng giọng này em hoàn toàn có thể làm ca sĩ nếu em muốn” – Hoàng Bách dành lời khen.

Hoàng Bách và Thu Phương cho 9,75, riêng Huy Tuấn cho 9,5.

Là thí sinh được đánh giá sáng tạo và có khả năng dàn dựng sân khấu cực tốt, diễn viên Tâm Anh tiếp tục biến sân khấu Trời sinh một cặp mùa 3 thành một bức tranh lụa huyền ảo. Cặp đôi HLV Văn Mai Hương – Tâm Anh tái hiện tình yêu cổ trang ngay trên sân khấu với Sắc màu và Cánh hoa tàn.

Cả hai bài hát được khéo léo phối lại khi lựa chọn đoạn đầu chậm rãi vài cao trào ở tiết tấu vào đoạn điệp khúc.

Các bạn có lựa chọn. Hòa âm, dàn dựng rất chịu chơi. Đây là một phần trình diễn đáng học tập cho các nghệ sĩ khác đi trình diễn” – Hoàng Bách dành lời khen.

Huy Tuấn cho: 9,25, Thu Phương, Hoàng Bách cho: 9,5

Kết lại đêm thi Mashup – Liên khúc chính là phần trình diễn dễ thương của hai ông bố Thiên Vương MTV và MC Hồng Phúc.

Không lựa chọn những bản nhạc tình như vòng trước, Hồng Phúc phối hai ca khúc trẻ trung Hát với chú vé con – Vào hạ. Phần trình diễn của bộ đôi được dàn dựng công phu với vũ đoàn như một mùa lễ hội vào hè hoàn tráng. Đặc biệt Hồng Phúc còn thay đổi phong cách thời trang cá tính khác hẳn hình ảnh chỉn chu như trước.

Về tổng thể tinh thần, đây là một tiết mục sảng khoái và dễ thương” – Thu Phương nhí nhảnh nhận xét.

Ba giám khảo đồng loạt cho 9,5.

Với bảng tổng kết điểm dựa trên kết quả của ban giám khảo và sự lựa chọn của khán giả, hai trong số top 6 thí sinh được an toàn là Châu Nhật Nguyên và Huỳnh Anh. Như vậy, 4 nghệ sĩ phải dừng chân tại Trời sinh một cặp mùa 3 là: Hồng Phúc, Tâm Anh, Yaya Trương Nhi, Võ Thanh Can. Đặc biệt với sự chia tay của MC Hồng Phúc, đội Thiên Vương thất thủ khi chỉ còn duy nhất một chiến binh là dancer Kim Anh.

Tập 9 Trời sinh một cặp mùa 3 phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 trên VTV3 ngày 21/6. Chương trình do Vietcom phối hợp với đài truyền hình VTV thực hiện.

 

Lê Vũ